Q3 C17 Mạt thế

1.2K 107 22
                                    

Nếu không có ai đưa ra phương án thì đương nhiên Nguyên Quân có thể ôm trọn số tinh hạch này nhưng khi Tô Vân Du đã nói như vậy thì anh ta đành phải thỏa hiệp theo phương án của cô.

Mọi người nhanh chóng di chuyển đến khu thí nghiệm.

"Trung tâm thí nghiệm này gồm có 5 tầng. Tuy nhiên đó chỉ là bề ngoài, vị trí làm việc chính của các nhân viên là các tầng ngầm dưới lòng đất"

Nguyễn Quân đưa cho mọi người xem sơ đồ của trung tâm thí nghiệm quốc gia. Trên bản đồ chỉ có sơ đồ cấu trúc mặt nổi của trung tâm. Mặc dù Nguyễn Quân nắm được thông tin về khu thí nghiệm dưới mặt đất nhưng nó hình dạng hay bố trí như thế nào thì không hề biết.

Tô Vân Du ngẩng mặt lên nhìn tiến sĩ một lát rồi lại nhìn vào sơ đồ tòa nhà, bất giác trong đầu cô lại hiện lên hình ảnh phim Resident Evil, biết đâu biên kịch thế giới này lại lấy ý tưởng từ 'tổ ong' cũng nên. Tô Vân Du nhếch nhếch khóe miệng xua tan suy nghĩ rồi lại tập trung vào vấn đề hiện tại.

"Nhiệm vụ của chúng ta là phải thâm nhập vào trung tâm và tìm kiếm những nhà khoa học còn sống và giải cứu họ. Đây là những tinh anh và thiên tài rất cần cho việc phát triển căn cứ sau này."

Tô Vân Du đầy thâm ý nhìn Nguyễn Quân, chỉ sợ giải cứu là phụ, lấy về sản phẩm hoặc tài liệu gì đó từ trung tâm nghiên cứu này mới là sự thật. Nơi sản sinh, nhầm là căn cứ địa của những người như tiến sĩ thì đâu có thể dùng từ "bình thường" để hình dung được.

"Mọi người chuẩn bị vũ khí. Chúng ta sẽ đột nhập từ vị trí cửa bên. Bởi vì theo tài liệu từ căn cứ, cửa chính của trung tâm này được trang bị hệ thống bảo vệ tiên tiến, rất khó để có thể đột nhập vào."

Nguyễn Quân chỉ tay vào hướng đi trên sơ đồ.

"Sau khi đột nhập vào, chúng ta không được tách ra, mà trước hết sẽ thăm dò 5 tầng trên mặt đất. Sau khi xác nhận không còn nguy hiểm chúng ta sẽ đột nhập vào khu nghiên cứu dưới lòng đất."

Mọi người gật đầu đồng tình, Nguyễn Quân nói tiếp.

"Đây là nhiệm vụ rất nguy hiểm, mọi người phải cẩn thận, trước khi có hiệu lệnh không được tách ra đi lẻ"

"Yes"

"Vâng"

"..."

Tô Vân Du lấy súng ra nạp đạn vào và lên nòng, trực giác mách bảo rằng trong khu căn cứ này toát ra mùi chết chóc.

Tiến sĩ đặt tay lên vai cô vỗ nhẹ hai cái rồi mỉm cười. Nếu là người khác Tô Vân Du còn có cảm giác an ủi chứ người này là tiến sĩ, cô nổi lên cảm giác rùng mình. Rùng mình không chỉ vì sợ hãi mà còn là cảm giác hào hứng, kích thích.

(phá lệ bình luận: ha ha. So về mặt biến thái thì chị cũng có kém tiến sĩ chút nào đâu.)

Với đa kỹ năng của nam chủ lớn nhất trong hậu cung nữ chủ, Nguyễn Quân nhanh chóng phá khóa trung tâm nghiên cứu và mở ra con đường đi vào tầng 1 của trung tâm.

Tiếp đó Nguyễn quân ra hiệu tách đội ngũ ra làm hai nhóm, đi theo hai hướng. Thiết kế của trung tâm nghiên cứu này dạng hình chữ D, được thiết kế các phòng và thiết bị nằm ở giữa, xung quanh là lối đi lớn.

[xuyên nhanh] Đẳng cấp diễn viênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ