Q4 C20 Võng du

1.1K 127 76
                                    

"Năm nay lượng sinh viên nữ đăng ký thi hoa khôi tài năng nhiều hơn năm ngoái khoảng 1.5 lần"

Một sinh viên đeo kính nhìn vào laptop và nói, xung quanh cô có 9 người khác, có vẻ như đây là một cuộc họp câu lạc bộ trong trường đại học.

"Số lượng nhiều không đồng nghĩa chất lượng tốt, nhiệm vụ bây giờ là phải lọc ra những ứng viên tiềm năng và nộp danh sách lên phòng truyền thông để các thầy cô phê duyệt"

"Đúng vậy"

Ngay sau đó những người này tập trung vào sàng lọc hồ sơ, xem thông tin và hình ảnh kèm theo hồ sơ đăng ký.

...

"Ối"

Một tiếng thốt lên từ một bạn nữ trong nhóm.

"Sao thế" trưởng ban tốt chức câu lạc bộ lên tiếng.

"Xem này" Nói rồi cô bạn đưa tập hồ sơ cùng thông tin của một ứng viên cho các thành viên khác trong ban.

"Hở, là nam sao?"

"Bậy nào, mấy má không nhớ là mấy hôm trước đại thần nổi tiếng trong giới game online thực chất là nữ, mà còn học trường mình..."

"Sẽ không là..."

"Đúng vậy, nhưng vị này lại dở chứng tham gia thi hoa khôi tài năng kể cũng lạ đấy nhỉ"

"Nhưng mà cô bạn này hơi...hơi không hợp thi hoa khôi cho lắm...nói thể nào nhỉ..."

"Đẹp trai..."

...

Cả nhóm xôn xao lên vì một ứng viên 'đặc biệt', cuộc trao đổi không hồi kết diễn ra khá là lâu, không biết ai đưa ra chủ kiến cuối cùng mọi người nhìn về trưởng ban.

"Cậu nghĩ như thế nào"

Vị trưởng ban tổ chức của câu lạc bộ đẩy đậy gọng kính ra vẻ nguy hiểm.

"Nên duyệt"

"Vì sao?" Một số người không nén khỏi tò mò liền hỏi, mặc dù cô bạn này nổi tiếng thật nhưng không phù hợp lắm hay nói chính xác là hoàn toàn không phù hợp với tiêu chuẩn của hoa khôi.

"Thứ nhất, bạn này khá nổi tiếng. Thứ hai, trong bất kỳ cuộc thi nào cần có nhân tố thu hút sự quan tâm, một bạn nữ như thế này tham gia thi hoa khôi tài năng chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Thứ ba, bạn này đâu có xấu, mi thanh mục tú, chỉ là kiểu tomboy, mình không tin bạn ấy không lột xác.

Cuối cùng, nhan sắc có, tài năng đủ lại còn có thể làm nổi bật cuộc thi, vậy vì sao lại không duyệt."

Mọi người òa lên như thấu hiểu, thế mới nói, mấy đứa cầm đầu, não chúng nó phải hơn mình bao nhiêu, nghe trưởng ban nói thật chí lý.

"Mặc dù là thế nhưng  liệu khi công bố danh sách có bị ném đá hay không, kiểu lời đồn không hay đối với phía tổ chức ý"

Một cô bạn rụt rè đưa ra ý kiến.

"Không sao, mình nghĩ là, nếu có ý kiến thì ý kiến thay vì thắc mắc vì sao chọn Tô Vân Du mà là liệu Cô bạn có ngoại hình tomboy này có thể đi được đến đâu, thêm vào đó, ngoại hình và tài năng như vậy chắc chắn sẽ thu hút các bạn nữ, thêm vào đó độ nổi tiếng trong giới game, các chàng trai không tò mò mới lạ.

[xuyên nhanh] Đẳng cấp diễn viênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ