Q5C1 - Cổ đại

306 28 8
                                    

Tiếng người đi lại, tiếng bánh xe lọc cọc chạy trên đường, tiếng mời chào mua hàng... rất nhiều âm thanh xen lẫn - âm thanh của phố xá đông vui, nhộn nhịp.

Trên đường kẻ đến người đi đầy đủ các loại người, từ già đến trẻ nhỏ, từ những người mặc vải thô đến những người mặc lụa là... phú quý có, nghèo hèn có... thế nhưng không một ai chú ý đến cảnh tượng dưới chân cầu.

Một người mặc quần áo rách rưới, bẩn thỉu nằm cuộn mình co ro lưng tựa vào chân cầu.

Một luồng sáng lóe lên rồi biến mất nhanh chóng trong hư không, người đó từ từ mở mắt, ban đầu là vẻ mặt mông lung tựa như chưa nhìn rõ, tiếp theo nhanh chóng ngồi dậy nhìn xung quanh rồi lại nhìn xuống tay chân chính mình, khuôn mặt toát lên vẻ kinh hãi.

"Trời đậu!"

Tô Vân Du không khỏi thốt lên thành tiếng, cô nhanh chóng xác định hoàn cảnh hiện tại, không phải trong khuê phòng chăn ấm nệm êm, không phải trong hoàng cung xa hoa lộng lẫy,... mà là dưới chân cầu!!!!!!

Khối thân thể này mặc dù tay chân đầy đủ nhưng quần áo mặc trên người bẩn thỉu, Tô Vân Du đưa tay lên ngửi rồi nhanh chóng chun mũi, vẻ mặt ghét bỏ.

"Tinh"

Trong đầu Tô Vân Du truyền tải một lượng lớn thông tin đầy đủ về cốt truyện cũng như nhân vật của cô.

Sau khi tiếp thu hoàn toàn cốt truyện cũng như hoàn cảnh hiện giờ, Tô Vân Du không hề có thêm thông tin hữu ích.

Nguyên chủ là ăn mày.

Là ăn mày.... ăn mày.... ăn mày......

Thậm chí nhân vật này còn bé nhỏ đến mức Tô Vân Du không biết có đất diễn trong truyện hay không - chính xác là người qua đường, đến tên còn không có. Nguyên chủ là một ăn mày, từ khi sinh ra đã như vậy rồi, lấy chân cầu lề đường làm nhà, lấy việc ngồi ngẩn ngơ bên đường là công việc hàng ngày.

Tô Vân Du  ôm đầu, chôn mặt vào giữa hai đầu gối, thở dài.

"Tinh"

"Ali thông báo cho người chơi, nhiệm vụ ở thế giới này bao gồm một chuỗi nhiệm vụ, tùy theo cách người chơi phát huy mà nhiệm vụ phù hợp sẽ công bố"

"Nhiệm vụ 1: Trở thành người của Đỗ phủ"

"Chúc người chơi vui vẻ"

Tô Vân Du có cảm giác cô đã nhảy vào cái hố siêu to khổng lồ do hệ thống game này đào.

Haizzzz cô có thể bò lên được hay bị chôn sống luôn không biết.

4 giờ sau...

Hiện tại là giữa trưa...

Tô Vân Du đang đi lang thang trên phố.

"Hôi quá... tránh ra để tao bán hàng...."

"Xui gì đâu..."

Người bán bánh bao vừa nhìn Tô Vân Du vừa xua đuổi như tránh tà.

Dự định của cô là tìm hiểu thêm về bối cảnh và thời gian hiện tại, không biết nữ chủ đã xuyên không hay chưa. Bởi vì thân phận hiện nay của cô nên cô không biết được thông tin gì hữu ích.

[xuyên nhanh] Đẳng cấp diễn viênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ