Q3 C21 Mạt thế (End)

1.3K 123 28
                                    

Người đàn ông mặc áo trắng từ từ mở mắt, khuôn mặt lạnh nhạt, đôi mắt hờ hững bỗng dưng híp lại, khóe môi cong cong, nở một nụ cười.

"Vân Du, là em"

Cùng thời điểm đó, một chiếc xe việt dã đang lao băng băng trên đường, người trong xe không ai khác ngoài Tô Vân Du.

"Xác nhận xóa nhiệm vụ"

Tô Vân Du chọn nút xác nhận, ánh mắt có chút xa xăm.

"Hệ thống xác nhận nhiệm vụ nhánh: Tiêu diệt tiến sĩ bị xóa bỏ, người chơi không nhận được hộp quà bí ẩn"

"Thật là đáng tiếc mà"

Tô Vân du khẽ nói một câu nhưng trên gương mặt không biểu hiện một chút tiếc nuối nào, là tiếc nuối hay không thì chỉ có cô mới biết.

Ngay cả Tô vân Du cũng không hiểu nổi tại sao cô lại chọn từ bỏ vào giây phút cuối cùng, đó là nhiệm vụ nhánh của cô, cô có cơ hội thực hiện, thực hiện chỉ có lợi chứ không có hại nhưng cô lại không làm. Có lẽ chỉ là một giây phút bốc đồng, Tô Vân du cười khổ.

"Tinh"

"Thông báo hệ thống"

Tô Vân Du lập tức ấn nút mở để đọc.

"Bởi nhiệm vụ này có độ mở rất cao nên hệ thống thông báo, trong vòng 48 h tiếp theo, nếu người chơi đưa được tài liệu nghiên cứu về căn cứ A thì nhiệm vụ hoàn thành 100%, nếu không kịp thì nhiệm vụ hoàn thành 50%.

Tại thời điểm 48h tiếp theo, thế giới thứ 3 sẽ đóng lại, chúc người chơi thành công"

Tô Vân Du nhìn dòng thông báo, nếu như thế cô chỉ còn 2 ngày để hoàn thành toàn bộ nhiệm vụ. Tính thời gian từ chỗ này về đến căn cứ A là 1 ngày rưỡi, đủ thời gian để cô hoàn thành.

Từ khi tham gia trò chơi này đến giờ Tô Vân Du cảm thấy giới này là thế giới không hack não nhất, chắc là do không xuất hiện nhân tố bí ẩn nên độ khó không cao.

Thật may mắn cho Tô Vân Du, chặng đường tiếp theo cô lái xe qua không hề có bất kỳ chướng ngại vật nào.

"Ali"

Có lẽ lái xe một mình trên đường khiến Tô Vân Du quá nhàm chán nên cô thử liên lạc với hệ thống game.

"Người chơi có điều gì cần hỏi"

"Khi ta kết thúc nhiệm vụ tức ta lời khỏi thế giới này thì thế giới sẽ ra sao"

Từ khi tham gia Tô Vân Du không hề quan tâm đến việc này, hay nói đúng hơn cô chỉ quan tâm đến nhiệm vụ những việc xảy ra sau đó không phải là chuyện có ích gì cho cô nên trước đó cô chưa từng thắc mắc. Không hiểu sao bây giờ cô lại nổi lên hứng thú tìm hiểu, có thể vì tò mò, có thể vì cái gì đó, hay vì ai đó...

"Khi người chơi rời khỏi, thế giới đó sẽ ngưng đọng, NPC sẽ ngừng hoạt động và bảo toàn ký ức người chơi lưu giữ trong thế giới đó"

"Bảo toàn ký ức" Tô Vân Du cười lên hứng thú.

"Tức là hệ thống game sẽ lưu lại những gì người chơi tham gia, giống như phần mềm lưu giữ kỷ lục game trước đây"

[xuyên nhanh] Đẳng cấp diễn viênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ