Tô Vân Du nhìn cậu bé Minh Anh đang chơi đùa với ba mẹ, cô không hiểu tại sao cô đã đưa Minh Anh tới căn cứ A mà vẫn chưa có thông báo hoàn thành nhiệm vụ. Có khi nào cô cần làm một thao tác gì khác không.
Tiến sĩ cầm một tờ giấy đặt trước mặt Tô Vân Du.
"Cái gì đây?" Tô Vân Du đưa tay ra cầm tờ giấy đồng thời thuận miệng hỏi tiến sĩ.
Tiến sĩ không đáp, Tô Vân Du cũng không hỏi lại, trên tờ giấy là nhiệm vụ cấp S, đưa một cậu bé an toàn trở về căn cứ A, nhiệm vụ ban bố vào tuần trước.
Cậu bé trọng nhiệm vụ này không ai khác ngoài Minh Anh. Người đưa ra nhiệm vụ là giáo sư Trần của phòng nghiên cứu cũng chính là ông nội Minh Anh.
"Không phải cảm ơn tôi" Tiến sĩ không nhìn Tô Vân Du mà nhìn xuống nền nhà nói.
Tô Vân Du mỉm cười môi mấp máy hai chữ "cảm ơn" nhè nhẹ rồi tiến về phía nhóc Minh Anh.
"Tôi chỉ muốn tống khứ thằng nhóc kia đi" Tiến sĩ lẩm bẩm.
Tô Vân Du dừng bước quay lại "Anh vừa nói cái gì?"
"Không... không có gì" Tiến sĩ giật mình, chắc cô chưa nghe thấy gì đúng không. Đồng thời anh đưa tay lên vỗ nhẹ vào trán, thầm mắng bản thân, sống với nhiều người chưa tiến hóa làm đầu óc anh cũng rối tinh cả lên.
Nhưng nhìn Tô Vân Du cười nói với thằng nhóc kia anh không thích "không thích" một chút nào hết.
Tiến sĩ như cái đuôi đi sau Tô Vân Du trong quá trình bàn giao nhiệm vụ. Cô dẫn Minh Anh đến chỗ ông nội cậu bé.
"Tinh"
"Người chơi nhận được hộp quà vàng"
Âm thanh game vang lên trong đầu Tô Vân Du.
Tô Vân Du mỉm cười, ngoài việc nhận hộp quà từ hệ thống gane Tô Vân Du còn nhận được tích điểm nhiệm vụ S từ căn cứ A.
Với điểm nhiệm vụ này cô có thể đổi thức ăn, nước uống, thuốc men, quần áo và thậm chí là vũ khí.
Những cái phía trước không cần thiết nhưng những vũ khí hiện đại là một trong những phương tiện giúp cô hoàn thanh nhiệm vụ nhanh chóng hơn.
Tô Vân Du đi đến kho vũ khí, cô đổi 4 khẩu súng Glock 19M, 2 khẩu súng shotgun Mossberg 500A2 và nhiều băng đạn. Cô chia làm hai đưa một phần cho Lê Hoài An, dù sao trong nhiệm vụ cấp S này, Lê Hoài An góp phần không nhỏ.
Tô Vân Du cũng dần quen với việc tiến sĩ như hình với bóng đi theo cô. Mà dù không quen thì bắt buộc cũng phải quen, ai bảo người ta là boss. Hy vọng những vòng chơi sau cô không phải đụng độ với mấy boss kiểu này chứ không mệt chết cô.
Hiện tại nhiệm vụ của cô là bảo vệ ba mẹ nguyên chủ và sống tốt ở mạt thế này. Tô Vân Du cảm thấy ở thế giới này nhiệm vụ có phần dễ hơn hai vòng chơi trước rất nhiều lần, cô thấy không quen chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[xuyên nhanh] Đẳng cấp diễn viên
General FictionTô Vân Du là diễn viên nổi tiếng với tài sắc vẹn toàn. Một ngày nọ, người đại diện Hoàng Anh đặt trước mặt cô một tập bản thảo. +_+ "Đã bảo em không nhận kịch bản mới rồi mà" "Bà cô của tôi ơi, đây là dự án game m...