Người đàn ông mặc áo khoác trắng dài, không chỉ vậy cả quần và áo sơ mi của anh ta cũng màu trắng. Anh ta đứng giữa quân đoàn xác sống, cử động tay châm chậm nhưng mỗi chiêu xuất ra tiêu diệt xác sống trên diện rộng.
Trông anh ta thật thảnh thơi, không có vẻ gì là đang đối mặt với nguy hiểm. Gương mặt điển trai, sống mũi cao, đôi mắt sắc sảo, đôi lông mày đen rậm thật hòa hợp và đầy nam tính, khóe môi khẽ nhếch lên như cười như không làm khuôn mặt anh ta trở nên ma mị, đầy cuốn hút.
Anh ta không biết mình tên gì hay nói đúng hơn anh ta chẳng còn nhớ tên mình là gì. Từ lúc 5 tuổi đã được đưa vào trung tâm nghiên cứu, 10 tuổi lấy bằng tiến sĩ, từ đấy anh ta chỉ quanh quẩn trong phòng thí nghiệm. Mọi người xung quanh luôn gọi anh ta là tiến sĩ, tiến sĩ hoặc sau này gọi là tiến sĩ điên. Đại dịch này không phải do anh ta nhưng anh ta góp phần không nhỏ.
5 năm trước, người ta khai quật được một nền văn minh cách đây khá lâu. Sẽ không có gì quá đặc biệt nếu như đội thám hiểm xảy ra những dị tượng sau khi khai quật.
Một số nhà thám hiểm chết và pháp y không thể nào xác định nguyên nhân tử vong, một số khác không chết nhưng lại có triệu chứng hoại tử trên cơ thể, điều đặc biệt là một số khác có sức mạnh siêu nhiên khống chế các nhân tố tự nhiên nhưng một thời gian ngắn sau cũng chết.
Chính phủ đã phong tỏa thông tin này ngay lập tức, một nhóm nghiên cứu được xây dựng nhằm lý giải vấn đề trên. "Tiến sĩ" là một trong nhóm người đó, hơn ai hết, tham gia vào dự án anh ta đã phát hiện ra nhiều chuyện "thú vị".
Quên đi mục đích ban đầu, "tiến sĩ" lao đầu vào nghiên cứu, thông qua di thể của những nhà thám hiểm có dị năng, anh ta muốn phát triển và tiến hóa nhân loại. Anh ta phát hiện nhóm thám hiểm đã nhiễm một loại virut cổ đại, loại virut này sau khi thâm nhập đã kích thích một số chức năng ngầm của cơ thể, nếu ký chủ không đủ sức chịu đựng những kích thích này thì cơ thể sẽ hoại tử dần dần, đối với những người thích ứng được thì sẽ đột phá.
Tuy nhiên, đội thám hiểm đã tiếp xúc với một lượng lớn virut, các virut không ngừng xâm nhập tế bào mặc dù những người đó đã có dị năng, gây ra rối loạn cơ thể và cuối cùng là cái chết.
Nếu khống chế lượng virut vừa phải, môi trường phù hợp có thể tiến hóa nhân loại. Chính phủ đã phê duyệt dự án của anh ta nhưng không có ai hợp tác được với anh ta, như anh ta gọi những trợ lý là "những người thiểu năng". Từ đó "tiến sĩ điên" là từ dành để chỉ anh ta.
Chưa vội nói anh ta nghiên cứu được gì, "một tên thiểu năng" đã làm phong giam giữ động vật thí nghiệm của anh ta bị mở khiến lũ đó trốn ra ngoài.
Cơn mưa tạo điều kiện phát tán virut diện rộng. Quá muộn để cứu vãn hay anh ta chẳng muốn cứu vãn. Đấu tranh sinh tồn là một cách để tiến hóa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[xuyên nhanh] Đẳng cấp diễn viên
General FictionTô Vân Du là diễn viên nổi tiếng với tài sắc vẹn toàn. Một ngày nọ, người đại diện Hoàng Anh đặt trước mặt cô một tập bản thảo. +_+ "Đã bảo em không nhận kịch bản mới rồi mà" "Bà cô của tôi ơi, đây là dự án game m...