Q4 C5 Võng du

925 78 10
                                    

[Thế giới] Phi Yên: Lũ chó tương ái tương sát thật khốn nạn, mất dày cướp boss của bọn ta. ***

[Thế giới] Minh Long: rủa 9 đời bọn cướp boss. M***

[Thế giới] Tu la: Ăn nói có học thức chút đi. Ai cướp boss của ai?

[Thế giới] Thất niên: Rõ ràng là bang chúng ta đánh quái trước, các người xen vào, vừa ăn cướp vừa la làng. Thật uổng danh bang thanh long.

[Thế giới] Người qua đường: Hóng hớt. Có chuyện gì đang diễn ra vậy? 

....

Tô Vân Du vừa online thì đã thấy trên trang thế giới bùng nổ, mắng nhau có, chửi nhau có, hóng hớt có... Đọc qua một lượt bình luận Tô Vân Du đại khái đã nắm được nội dung chính, nhóm người của bang tương ái tương sát và nhóm người của bang thanh long tranh cướp nhau boss, không rõ là bang nào cướp boss của bang nào nhưng rõ ràng hai bên đều đổ lỗi cho nhau.

[Thế giới] Bích bích san san: Bang tương ái tương sát không hề cướp boss, lúc ấy ta có ở đó

[Thế giới] Phi Yên: M** @bích bích san san không biết thì đứng xía vào.  

[Thế giới] Thất niên: Có nhân chứng mà còn già mồm. Cạn lời.

[Thế giới] Bích bích san san: Ta ở đó thật mà. không hề nói dối, rõ ràng bang thanh long mới là kẻ xen vào.

Ở chỗ nào có chuyện ở chỗ đấy không có nam chính thì có nữ chính, khóe thật đấy em gái thỏ bạch lại "tình cờ" chứng kiến cảnh lùm xùm của hai bang đứng đầu Giang hồ. 

Không cần nghĩ nhiều cũng biết nhờ có tinh thần trượng nghĩa, không sợ cường quyền, làm rõ trắng đen nên nữ chủ đã kết giao được với bang tương ái tương sát của nam chủ, bước một bước vào con đường xây dựng tình cảm bền đẹp của nam nữ chủ.

[Thế giới] Minh long: Ngậm miệng lại. Nếu không ta treo thưởng truy sát cô.

[Thế giới] Bích bích san san: Ta có quay video. (link) 

Không hổ danh là nữ chủ, mặc dù có ngốc bạch ngọt nhưng không não tàn lắm, Tô Vân Du tán thưởng.

Chỉ tầm một phút sau kênh thế giới lại bùng nổ.

[Thế giới] Tu La: (cười đểu) giờ thì hai năm rõ mười chưa

[Thế giới] Thất niên: Ha ha, nhân chứng vật chứng đầy đủ có già mồm nữa không

[Thế giới] Cửu cửu: Em gái san san làm tốt lắm, từ bây giờ bích bích san san là ân nhân của bang tương ái tương sát chúng ta.

[Thế giới] Người qua đường: Bang thanh long mặt cũng dày quá rồi đó

[Thế giới] Phi Yên: Treo thưởng 10000 đồng cho những ai giết được bích bích san san. Cap màn hình cho ta.

[Thế giới] Người qua đường: Thẹn quá hóa rồ luôn rồi.

[Thế giới] ...

Tô Vân Du chắt lưỡi, đám người này cũng rảnh quá, thừa tiền không có chỗ tiêu, đột nhiên mắt cô lóe sáng. Treo thưởng phải không, nếu bây giờ cô thỏa thuận với nữ chủ giết nữ chủ một loạt rồi gửi cho vị kia không phải cô đã kiếm được khối tiền hay sao.

[xuyên nhanh] Đẳng cấp diễn viênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ