Q4C27 - Võng du

359 37 20
                                    

Những phần còn lại của buổi offline chủ yếu xoay quanh những câu hỏi thường ngày, không khí có phần thiếu một chút tự nhiên. Nhưng đáng kể nhất là xoay quanh vị bang chủ "nữ" không thể nào tin được của bang.

Xuyên suốt buổi gặp mặt có lẽ người im lặng nhất là người mà ai cũng đoán được là ai đấy - Đặng Hoàng Nhân. Anh trầm tính nhìn Tô Vân Du, bề ngoài tựa như mặt hồ lặng lẽ không gợn sóng nhưng bên trong là gió rền sóng cuộn. Còn người mang danh điểm hot của căn phòng lại cười đầy phong lưu.

Đúng! Là cười đây phong lưu. Chẳng hiểu thế nào vận đào hoa của Tô Vân Du lại tỏa sáng hết sức chói loá lúc này. Cô vừa đối đáp với cậu ấm "nghèo kiết xác" lại vừa tranh thủ nhìn về phía Đặng Hoàng Nhân.

"Bang chủ sao em có thể chơi kinh vậy chứ. Người ta cày 1 nick vào top 10 đã cười cả ngày lẫn đêm rồi, đằng này còn 2 nick, má ơi"

Đỗ Thuỳ Dương hai mắt như đèn pha ô tô nhìn về phía Tô Vân Du.

"Từ hôm nay anh sẽ trở thành fan cuồng của em..."

"Sau lần này bang chúng ta không nổi mới là lạ"

"Bang chúng ta lúc nào không nổi cơ chứ"

"..."

Mọi người tranh thủ lấy thông tin liên lạc của nhau cũng như lập nhóm chat chung để dễ dàng liên lạc. Có lẽ mở đầu quá mức ấn tượng thế nên buổi họp mặt lúc sau không có đột phá nào gay cấn.

"Dương đi xe đến đây, nên đi trước nha, có ai cần đi ké xe không"

"Tụi em cũng đi xe đến"

"..."

"Bang chủ thì sao"

"À... mình cần ghé qua mấy chỗ khác"

Tô Vân Du mỉm cười.

Các thành viên khác lần lượt tạm biệt rồi ra về còn lại hai người là ai cũng đoán được là ai đấy.

Tô Vân Du bước mấy bước, Đặng Hoàng Nhân cũng bước theo.

"Anh... muốn nói gì à"

"..."

Tô Vân Du xoay người lại nhìn người phía sau.

"À... ừm" Đặng Hoàng Nhân hơi ngượng ngùng và đôi tai hồng Hồng đã minh chứng cho điều đó.

Tô Vân Du chớp mắt nhìn Đặng Hoàng Nhân.

"Ừm... không hẳn là có gì muốn nói... chỉ là hơi bất ngờ"

Là rất bất ngờ mới đúng. Thử nghĩ mà xem cái người lươn lẹo, chai mặt, đào hoa hơn cả anh, hút gái như mật với ong, ... lại là người mình cảm nắng... nghĩ thế nào cũng không tin được. Sau này anh còn giữ được cái mặt này không cơ chứ. Ông trời ơi!!!!

Tô Vân Du nếu có suy đoán suy nghĩ của anh chàng trước mặt cũng k thấy hết được nội tâm của anh ta.

"Không giống sao?"

Đặng Hoàng Nhân gật gật.

Người ngoài nhìn vào hai người lúc này có thể vẽ nên cả bầu trời đam mỹ và cả những câu chuyện máu chó.

[xuyên nhanh] Đẳng cấp diễn viênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ