[Gió cuốn mây bay]: Trăng hôm nay đẹp nhỉ.
Thịch!
Đặng Hoàng Nhân sững sờ nhìn tin nhắn cuối cùng trên khung chat riêng, trái tim anh đập nhanh hơn mấy nhịp. Một cảm xúc khó diễn tả thành lời thoát ra và bủa vây lấy anh lúc này.
Anh vừa vuốt nhẹ ngón tay cái của mình vừa nhìn màn hình, ánh mắt anh bỗng nhiên thay đổi giống như thổi một luồng sức sống sinh động vào đó.
Thế nhưng Đặng Hoàng Nhân chưa kịp trả lời tin nhắn thì biểu tượng của đối phương hiển thị màu xám.
Hảo hữu [Gió cuốn mây bay] đã offline
A....
Anh chưa kịp làm gì mà.
Đặng Hoàng Nhân vò đầu, đập nhẹ vào bàn. Sau đó anh cầm di động ấn số điện thoại của Tô Vân Du. Trước khi định hình là mình sẽ nói gì thì anh đã gọi cho cô mất rồi.
Di động vang lên những âm thanh quen thuộc.
"Alô"
Giọng nói điềm tĩnh của Tô Vân Du vang lên từ điện thoại.
"Ừm... lúc nãy...à làm bạn gái anh nhé"
Đặng Hoàng nhân bối rối, nói ngắt quãng.
"Ừh"
"Nếu em cảm thấy khó xử thì chúng ta có thể làm quen trước, không cần trả lời vội... từ từ... em vừa nói cái gì nhỉ?"
"... Em nói là em đồng ý"
Ở phía bên kia mặc dù buồn cười gần xỉu nhưng Tô Vân Du vẫn cố nín nhịn, không hiểu sao cô thích những anh chàng ngây thơ, đáng yêu thế không biết, càng lớn lại khoái ăn cỏ non xanh. Ha ha.
Tút... tút....
Ơ!
Tô Vân Du ôm bụng cười ngặt nghẽo.
Đêm nay có một người mất ngủ.
***
Đêm chung kết cuộc thi hoa khôi đại học S.
"Như các bạn đã thấy... 20 người đẹp với 20 trang phục dạ hội cuốn hút, không chỉ thể hiện năng khiếu thẩm mĩ mà còn quan niệm về thời trang và cuộc sống của mỗi thí sinh. Và sau đây tất cả thí sinh sẽ bắt đầu phần thi cuối cùng của chung kết đêm nay - phần thi ứng xử"
"Theo thứ tự xin mời thí sinh mang SBD 021 - XXX"
....
...
"Mời thí sinh mang SBD 092 - Tô Vân Du"
...
"Xin nhắc lại mời thí sinh mang SBD 092 - Tô Vân Du"
Lúc này có một người mặc áo trắng là thành viên của ban tổ chức ra nói nhỏ với MC. Ngay sau đó MC nam cười đầy chuyên nghiệp và tiếp tục phần dẫn chương trình.
"Xin lỗi quý vị khán giả và ban giám khảo, do có sự cố nên thí sinh Tô Vân Du không thể tham dự phần thi ứng xử, vậy tiếp theo tôi xin mời thí sinh mang SBD 111 - XXX"
Phía dưới khán đài ngay lập tức vang lên tiếng xì xào, bàn tán.
"Gì vậy trời... Tô Vân Du là ai?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[xuyên nhanh] Đẳng cấp diễn viên
General FictionTô Vân Du là diễn viên nổi tiếng với tài sắc vẹn toàn. Một ngày nọ, người đại diện Hoàng Anh đặt trước mặt cô một tập bản thảo. +_+ "Đã bảo em không nhận kịch bản mới rồi mà" "Bà cô của tôi ơi, đây là dự án game m...