Q4 C15 Võng du

823 109 42
                                    

[Cách qua vòng đảo không lối thoát] #video

Dân qua đường: Trời, đại thần vẫn mãi là đại thần, video này có tâm quá thể.

Fan VD1213: Cảm ơn anh đã làm video tuyệt vời như vậy.

Fan VD11: Lầu trên +1

Jun: Lầu trên +2

...

August: Thiết nghĩ chủ thớt phải hiểu rõ lắm mới có thể làm video đầy đủ như vậy được.

Fan VD85: Mấy màn đầu khó không nói, đến màn 8 màn 9 nếu không có video này mị không bao giờ qua nổi vòng mất thôi.

_VD_: Mọi người thấy hay thì nhớ like, subcribe và share nha (Tim) (tim) (tim)

Tô vân Du thỏa mãn kéo chuột đọc một loạt bình luận. Ngoài chơi game thì sở thích còn lại của cô là tám chuyện cùng fan.

Sau một giờ đăng video lên kênh của cô, lượng like và lượt xem tăng chóng mặt, đủ thấy chất lượng video tốt đến nhường nào.

Jun: Tôi luôn kết video của ông nhất đấy. Cố lên, nhớ làm những video có tâm như vậy nhé.

Mi mi: Chất lượng hay, nội dung tuyệt, chỉ còn thiếu dung nhan chủ thớt. Cầu lộ diện.

Fan1213: Cầu ghim hình.

...

Tình hình biến tấu từ khen video mới Tô Vân Du vừa đăng thành cầu ảnh của cô. 

Tô Vân du không có phản ứng gì đối với bình luận của người xem, ngay sau đó cô lẳng lặng đăng tiếp một video về review quá trình làm nhiệm vụ nở trứng sủng vật.

[Trứng sủng vật] Mức độ hoàn thành 50%, là trứng giun đất, cấp độ 5 sao.

Oh, CMN chứ. Không ngờ có ngày vận may của cô lên ngôi như vậy.

Sủng vật cấp 5 sao, đã thế còn cùng loại với nam chính. Tô Vân Du muốn ngửa mặt lên trời mà cười cho sảng khoái. 

Cùng lúc đó Đặng Hoàng Nhân vừa bước ra khỏi phòng tắm chợt hắt xì. Bỗng dưng anh hơi ớn lạnh.

"Sẽ không phải là có ai đang rủa mình đấy chứ" Đặng Hoàng Nhân lẩm bẩm trong miệng.

Cạch.

Đặng Hoàng Minh từ ngoài cửa chạy vào.

"Lần sau nhớ gõ cửa..."

"Anh anh..." Đặng Hoàng Nhân chưa nói hết câu thì Đặng Hoàng Minh nói xen vào "sủng vật của anh là giun đất 5 sao đúng không?"

"Ờ... mà làm sao?"

"Thấy rồi, có người cùng loại với anh đó"

Đặng Hoàng Minh cười rạng ngời, bởi vì từ khi ra sủng vật đến nay chưa có người nào làm trứng nở, tất cả đều dừng lại ở 50% vì chưa tìm được sủng vật cùng chủng loại. Lần này thì có rồi lại còn 5 sao cơ đấy.

"Ai?" Đặng Hoàng Nhân thoáng cái không giữ được bình tĩnh như lúc đầu.

"VD"

"VD? là người chủ kênh Vd về game đúng không?"

Người này anh có nghe tên nhưng anh không thường xem video của cậu ta. Nhưng cậu ta là một trong những người khá nổi trong giới làm video về game.

[xuyên nhanh] Đẳng cấp diễn viênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ