"Bố...bố thế nào rồi"
Người phụ nữ lo lắng nhìn một ông cụ cỡ 70 - 80 tuổi đang nằm trên giường, cánh tay của ôn đang cắm ống chuyền dịch.
Ông Nhất Tiếp nhìn con gái khẽ chớp mắt.
"Bố không sao... con đừng lo lắng"
Bởi vì cả ngày không nói chuyện giọng nói của ông hơi ồm ồm.
"Không lo lắng sao được, bố làm con hết hồn."
Ông cụ nhìn con gái, bàn tay đưa lên nắm lấy tay người phụ nữ mỉm cười trấn an.
"Người già mà... đâu thể như trước"
Người phụ nữ cầm tay ông cụ thở dài.
"Chắc Tường Vân sắp đến rồi đó"
Ông cụ hơi nhíu mày như nghĩ đến việc gì đó, khóe miệng lại hơi mỉm cười nhưng lại có chút lo lắng.
"Con bé ở xa..."
"Người già cứ lo làm phiền con cái, cứ như chúng con lúc nào cũng lo cho bố hết ý"
Người phụ nữ lẩm bẩm.
Cạch.
Tiếng cửa mở ra.
"Mẹ... y tá gọi mẹ lại làm mấy thủ tục kìa"
Cô bé chạy vào gọi mẹ của mình rồi cười tươi nhìn ông ngoại.
"Ông tỉnh rồi ạ... mẹ... mẹ đi làm thủ tục đi, ở đây có con lo"
Người phụ nữ gật đầu rồi ra khỏi phòng. Trong căn phòng chỉ còn ông ngoại và cô cháu gái đáng yêu.
Cô bé tiến lại gần giường bệnh kéo một cái ghế ngồi xuống rồi nắm tay ông ngoại, phồng má oán trách.
"Ông phải giữ sức khỏe đó, đừng như hôm qua, làm mọi người tán loạn hết,... mẹ cháu không nói làm gì, dì út cũng lo cho ông lắm."
Ông cụ cười đùa.
"Ông biết rồi, cháu đừng có như bà cụ non kẻo chóng già"
"Hứ... cháu sống khoa học lắm nè..."
Cô bé đang ngồi luyên thuyên với ông ngoại thì tiếng mở cửa phòng lại vang lên.
"Ủa... gì..."
Cô bé chạy ra ôm dì của mình.
Đó là một người phụ nữ đẹp, khoảng ngoài 35 nhưng rất cuốn hút.
"Bố..." giọng người phụ nữ nghẹn ngào.
"Nhiều năm rồi..."
Ông cụ nhìn đứa con gái thứ hai, ánh mắt chợt nhòe đi, ký ức như có như không chạy qua trong đầu ông cụ...
...
"Chào ông..."
Một giọng nói ấm áp truyền vào tai ông Nhất Tiếp, ông cụ quay đầu lại, anh mắt ông chợt lóe lên ánh sáng nhưng khuôn mặt nghiêm nghị nhanh chóng thế chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[xuyên nhanh] Đẳng cấp diễn viên
General FictionTô Vân Du là diễn viên nổi tiếng với tài sắc vẹn toàn. Một ngày nọ, người đại diện Hoàng Anh đặt trước mặt cô một tập bản thảo. +_+ "Đã bảo em không nhận kịch bản mới rồi mà" "Bà cô của tôi ơi, đây là dự án game m...