Cuộc sống thực 2

1.4K 107 20
                                    

"Cái gì đây vậy chị?"

Tô Vân Du vừa bỏ mẩu bánh còn sót lại vào miệng vừa liếc mắt nhìn tập giấy người đại diện Hoàng Anh đặt trên bàn.

"Danh sách một số chương trình, quảng cáo công ty chuyển cho em, em xem rồi quyết định một vài cái đi."

Tô Vân Du cầm cả tập lài liệu lên xem chăm chú.

"Tham gia chương trình cũng tốt, đóng quảng cáo cũng hay nhưng thời gian nay em muốn nghỉ ngơi"

Hoàng Anh giật thót mình.

"Bà cô của tôi ơi, phim em không đóng giờ ngay cả quảng cáo và các chương trình cũng từ chối luôn. Em định rửa tay gác kiếm à"

Tô Vân Du ung dung uống hết cốc sữa, lau miệng rồi mới trả lời.

"Thứ nhất, chương trình A mời em làm giám khảo, tuy nhiên đây không phải chương trình về diễn xuất, em chỉ đóng vai trò là giám khảo ngoài ngành, giảm khảo nữ mềm dẻo... cho nên chị thấy em có hợp không.

Thứ hai, quảng cáo B, theo như nguồn tin của em, công ty B là một công ty ngoài thì hào nhoáng, trong thì thối nát, em không dại gì đâm đầu vào đống phân.

Thứ ba, ...

Tóm lại, tháng này em muốn nghỉ"

"Đưa ra một loạt lý do, chị nghĩ lý do em muốn nghỉ là lý do chính phải không?"

Tô Vân Du nháy mắt. "Chuẩn rồi đó chị"

"Nhưng em vẫn đang tham gia sự kiện của công ty S đấy sao?"

"Đấy là em đang chơi game... nói mới nhớ chị liên hệ hộ em với công ty S cho em gặp tổ sáng tạo kịch bản bên đó cho em với"

Hoàng Anh nhìn diễn viên xin đẹp của mình vừa đang thay quần áo vừa nói vọng ra ngoài. Không hiểu sao cô có cảm giác ớn lạnh, diễn viên của cô không biết đang tính toán điều gì.

"Nhưng chị nói sao với công ty bây giờ"

"Em báo trước với boss rồi, em nghỉ 1 tháng mà. Chị không phải lo, thời gian này chị bớt một của nợ là em đấy thôi."

Tô Vân Du mặc một cái đầm màu trắng dài đến đầu gối, không có họa tiết nhưng các nếp gấp trông thanh lịch và tôn lên vòng eo của cô.

"Không đi sự kiện, không làm việc, em ăn mặc thế này định đi thả thính ai vậy"

Tô Vân Du đứng trước gương ngắm lại lần cuối, cười duyên dáng.

"Về nhà diện kiến phụ mẫu"

Hoàng Anh thở dài hết cách.

"Nhớ ngày mai là ngày thứ 2 trải nghiệm game đấy cô nương, không được quên"

******
"Các chỉ số sức khỏe như thế nào?"

Người đàn ông trung niên mặc áo trắng nhìn tập tài liệu một lần nữa rồi đẩy sang phía đối diện cho chàng trai.

[xuyên nhanh] Đẳng cấp diễn viênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ