"Cậu giúp tôi đưa em gái và giáo sư của cậu lên xe ngựa" Tô Vân Du chỉ vào hai người đang nằm hôn mê trên giường.
Trần Gia Nam không hiểu vấn đề, đứng như tượng không hề làm theo lời cô nói. Đúng lúc này người đánh xe ngựa đi từ ngoài vào, ông ta hơi sững sờ một chút bởi Trần Gia Nam đã tỉnh.
"Tôi sẽ giải thích sau trước hết hai người mang họ lên xe ngựa trở về nhà tôi, nhanh lên"
Tô Vân Du gấp rút ra lệnh, một vài giọt mồ hôi lăn xuống trừ trán của cô. Trần Gia Nam lưỡng lự một vài giây cuối cùng cùng người đánh xe ngựa mang Hồ Thị Hạnh và Trần Gia Hân lên xe.
Lúc này Tô Vân Du thở một hơi dài rồi dùng tay áo lau mồ hôi trước trán. Hệ thống không còn giới hạn không gian trong biệt viện, điều đó có nghĩa là suy đoán của cô lúc này có thể chính xác.
Tô Vân Du và hai người đang hôn mê ở cùng nhau trong xe ngựa, trong khi đó người đánh xe và Trần Gia Nam ngồi ở ngoài xe. Nhịn không được, Trần Gia Nam tò mò nói vọng vào trong xe hỏi.
"Bây giờ cô có thể giải thích mọi chuyện chứ"
Đang nhắm mắt an thần, Tô Vân Du bình tĩnh mở mắt nhìn hai bóng người đang ngồi trước đầu xe.
"Nếu như cả tôi và Hồ Thị Hạnh cùng xuyên vào chị em Hồ Thị Chỉ Hồ Thị Hạnh, có nghĩa là có thể lỗ trống thời gian hoặc từ trường ở vị trí nhà tôi có điều gì đó đặc biệt.
Mặc dù tôi không hiểu tại sao cỗ máy đó có thể đưa linh hồn cả hai xuyên về, có thể do nhiều nhân tố tạo thành nhưng vị trí nhà thượng thư Hồ Đắc Trung có thể là vị trí mấu chốt. Bởi lần tôi tỉnh dậy đầu tiên của dòng thời gian thứ hai là ở tại phòng của Hồ Thị Chỉ.
Hiện tại tôi không có nhớ về những thứ trước kia nhưng đại khái là như vậy"
Chiếc xe ngựa đi qua đoạn đường sỏi đá lắc lưu liên tục, Trần Gia Nam trầm ngâm trong giây lát, cậu ta để hai tay lên đầu gối lia mắt nhìn về phía trước.
" Ý của cô là nếu đưa giáo sư về căn nhà đó có thể gặp được giáo sư"
"Đúng vậy, nhưng... có một điều tôi muốn hỏi, ba người đã có dự tính gì về việc quay lại. Nếu tôi đoán không nhầm thì chắc phải có phương án rồi đúng không."
"Chuyện này..."
Trần Gia Nam lưỡng lự, đây không phải là chuyện có thể dễ dàng nói ra.
"Trong kế hoạch có bao gồm tôi đúng không?"
"Sau 7 năm tôi và Gia Hân đã cải biến để có thể dùng bước nhảy thời gian, chúng tôi có thể trở về, tuy nhiên vì trường hợp giáo sư và cô là sự cố nên hiện tại chúng tôi chưa tìm ra giải pháp. Bên cạnh đó, giáo sư chỉ có nguyện vọng cứu cô và làm cô trở lại như ngày xưa còn ở đâu không quan trọng."
"Tôi hơn Hồ Thị Hạnh bao nhiêu tuổi? Và giáo sư của cậu nghiên cứu dự án này từ lúc nào?"
Trần Gia Nam khá ngạc nhiên trước câu hỏi không quan đến vấn đề đang đề cập của Tô Vân Du.
"5 tuổi. Giáo sư gia nhập vào sự án này vào năm 2021"
Tô Vân Du nhíu mày, điều đó có nghĩa là khoảng 3 năm sau khi Hồ Thị Hạnh nhận thấy vấn đề từ Hồ Hy Chi, bởi như cô ta đã kể trước khi biến mất, vào năm cô ta 17 tuổi, tức năm 2018.
BẠN ĐANG ĐỌC
[xuyên nhanh] Đẳng cấp diễn viên
General FictionTô Vân Du là diễn viên nổi tiếng với tài sắc vẹn toàn. Một ngày nọ, người đại diện Hoàng Anh đặt trước mặt cô một tập bản thảo. +_+ "Đã bảo em không nhận kịch bản mới rồi mà" "Bà cô của tôi ơi, đây là dự án game m...