Q4 C11 Võng du

938 119 77
                                    

Tô Vân Du và thất niên chia ra mỗi người cầm một quyển y thư.

Thực tế của việc phong ấn rồng là tiến gần con rồng, kích vào quyển y thư, chọn sử dụng, sau đó dùng kỹ năng, đánh cho con rồng tụt hết thanh máu là xong.

[Tổ đội] Đừng giết tôi (voice): Nhìn y sư ngấu máu chậm như rùa thật là thương.

[Tổ đội] Thất niên (voice): Thằng nhóc kia, chị đây đang hi sinh vì đồng đội không giúp thì thôi còn lắm chuyện.

Đang tập trung vào đánh ác long thì Black cat tiến lại đằng sau tung kỹ năng về phía ác long.

[Tổ đội] Không tên (voice): Tưởng là mỗi y sư mới phong ấn được.

[Tổ đội] Black cat (voice): Chơi tổ dội thì phải diệt boss cùng nhau, ý của vòng này y sư là người nắm vai trò chủ chốt, sử dụng được phong ấn, không ai nói chỉ có y sư mới đánh rồng.

[Tổ đội] Gió cuốn mây bay (voice): Lên đi.

Mười hai người nhanh chóng tiêu diệt cả hai con rồng, thông qua vòng 8 thành công.

Vòng 9, Vừa bước vào tối thông hành giữa vòng 8 và vòng 9, trên màn hình xuất hiện dòng chữ.

[Chúc mừng các anh hùng đã đến cửa ải cuối cùng của đảo không lối thoát]

Ngay cách cửa vào một khoảng ngắn có một vị NPC tạo hình là một ông lão lưng còng, tóc bạc trắng ngồi nhàn nhã bên bàn đá. Tô Vân Du tiến lên click vào NPC.

[Viên lão sư] Hỡi những vị chiến binh quả cảm, các người đã đi qua tám cửa ải với nhiều điều khó khăn khác nhau, nhưng cửa tiếp theo đây mới là cửa ải quyết định, thành hay bại ngay ở chỗ này.

[Viên lão sư] Cảm phục trí dũng và tài năng của các vị anh hùng, ta xin gửi ít lời khuyên.

Thế giới vô biên, vạn vật vô thường biến ảo. Có thứ bất biến có thứ lại vạn biến. Thứ bất biến là thứ mình vĩnh viễn không thể thay đổi còn thứ vạn biến là thứ có thể ảnh hưởng đến cả thế cục. Thiên biến vạn hóa, không phải chỉ có sát mới có thể thoát ra, sát và sinh xin hãy cân nhắc thật kỹ.

Vạn vật đều mang trong mình ý nghĩa của nó, bước vào trận pháp là bước vào mê trận, nhìn rõ ràng, suy nghĩ thật kỹ, lựa chọn thật đúng. Các vị anh hùng chỉ được phép sa cơ 3 lần, khi thất bại mọi thứ sẽ quay về điểm xuất phát. Sau 3 lần không qua, các người sẽ mãi mãi bị giam cầm trong mê trận.

Nhớ kỹ lời ta nói, nghĩ kỹ trước khi hành động. Chúc các vị thành công.

[Tổ đội] Xuka xuka (voice): Hơ hơ, không hiểu gì hết.

[Tổ đội] Nghèo kiết xác (voice): Ngu cả người luôn.

[Tổ đội] Tu la (voice): Đệch, ông không hiểu gì hết.

[Tổ đội] Bích bích san san (voice): Não em chưa load xong.

[Tổ đội] Thất niên (voice): Lần thứ n, mông lung như một trò đùa.

[Tổ đội] Đừng giết tôi (voice): Hoang mang style.

[Tổ đội] Black cat (voice): Hơi khó hiểu, chắc phải vào trận rồi mới biết được. Chỉ biết là chúng ta được chơi 3 lần ở cửa ải này. Không qua thì chơi lại từ đầu.

[xuyên nhanh] Đẳng cấp diễn viênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ