[Thế giới] Người qua đường: What? Có người qua rồi.
[Thế giới] Em gái bé nhỏ: Đại thần vẫn mãi là đại thần.
[Thế giới] Ông nội: Tôi hoa mắt rồi sao.
[Thế giới] Bà xã của ông xã: Chúc mừng, cầu review.
[Thế giới] Vy vy: Nhận được quà gì vậy?
[Thế giới] Hạ lan Tiểu Ngọc: @@ Hâm mộ
[Thế giới] Trần Minh: Có khi nào là người công ty game cài vào không?
[Thế giới] Em gái bé nhỏ: Toàn những người đứng đầu BXH kìa, không đùa được đâu
[Thế giới] Thấy gái là sáng mắt: Gato không?
[Thế giới] Đừng giết tôi: Gato không?
[Thế giới] Hạ lan Tiểu Ngọc: chấp nhận lời mời kết bạn của em được không.
[Thế giới] Ngọc_dg: Qua rồi thì câm miệng lại.
[Thế giới] Nghèo kiết xác: Thắng thì khoe. Thích gì nào?
[Thế giới] ....
Kênh thế giới trong phút chốc nóng hơn bao giờ hết, có người hâm mộ, có người chúc mừng, có người tò mò...thậm chí có người gato, mắng mỏ, đủ thể loại lời lẽ. Nhưng chuyện đó không hề ảnh hưởng đến tâm trạng phấn khởi đi lĩnh quà của nhóm người đang là trung tâm của mọi bình luận trên kênh thế giới.
NPC đảo chủ là một người đàn ông vai năm thước rộng thân mười thước cao, ăn mặc trang phục uy dũng tựa như tướng quân sắp ra trận, tay cầm cuốn sách.
[Đảo chủ] Ha ha...Tài không đợi tuổi, anh hùng xuất thiếu niên. Nhiều năm qua mới có người vượt qua cửa ải trên đảo, nhớ năm xưa sư phụ ta thiết kế ra thử thách này nhằm tìm ra những người tài xuất chúng phò tá thiên hạ. Nay có duyên cuối cùng cũng được gặp, ta tặng cho các vị chút quà nhỏ xem như là phần thưởng xứng đáng. Đến gặp [Thành chủ] ở kinh thành để mở hộp quà.
[Tổ đội] Không tên (voice): Lại đến chỗ khác à. Lười quá.
[Tổ đội] Xuka xuka (voice): Cố lên. Em đang rất mong chờ.
...
Cả đội chọn truyền tống về kinh thành tìm gặp NPC thành chủ.
[Thành chủ] Hộp quà đã được mở, các vị hãy kiểm tra túi đồ.
Đồng thời cửa sổ túi đồ lóe sáng trên màn hình. Mọi người đồng thời nhấp vào giao diện túi đồ trong nick của mình.
Trong túi đồ có thêm một quả trứng ngũ sắc.
[Trứng sủng vật] Mỗi quả trứng sinh ra một sủng vật, giới tính và đặc tính của sủng vật là ngẫu nhiên. Hoàn thành 99 nhiệm vụ sủng vật thì trứng sẽ nở.
[Tổ đội] Tu la (voice): Là sủng vật đấy.
[Tổ đội] Không tên (voice): Thật nè, sao không thấy game pr gì nhỉ.
Đối với các game khác, sủng vật không phải là quý hiếm nhưng đối với game này, từ khi ra mắt chưa hề đưa vào chế độ sủng vật, chủ yếu người chơi solo kỹ năng, trang bị... việc đưa vào sủng vật là tính năng rất mới của game.
BẠN ĐANG ĐỌC
[xuyên nhanh] Đẳng cấp diễn viên
General FictionTô Vân Du là diễn viên nổi tiếng với tài sắc vẹn toàn. Một ngày nọ, người đại diện Hoàng Anh đặt trước mặt cô một tập bản thảo. +_+ "Đã bảo em không nhận kịch bản mới rồi mà" "Bà cô của tôi ơi, đây là dự án game m...