Q4 C14 Võng du

808 100 40
                                    

"Trứng sủng vật của mọi người đã nở chưa?"

Chủ đề trên bàn ăn đi từ vấn đề này qua vấn đề khác, trên trời dưới đất rồi lại quay về game Giang hồ.

"Trứng gì cơ? Bà không nghe rõ" Bà Hải nhìn về phía thằng cháu nghịch ngợm của bà.

"Không có gì đâu bà, game ý mà" Đặng Anh Thư nhe răng cười.

"Em đã làm xong 99 nhiệm vụ đâu"

"Em cũng vậy" Đặng Hoàng Minh gật đầu nhẹ "Anh thì sao?" Rồi cậu huých khủy tay vào ông anh trai Đặng Hoàng Nhân.

"Chưa làm" Không phải Đặng Hoàng Nhân tiết kiệm lời mà thói quen của anh là rất ít nói khi ăn.

Tô Vân Du lặng thinh nghe câu chuyện của 3 người kia, mặt nai nhất có thể.

"Mấy đứa chơi game ít thôi, còn lo học hành" Bà Hải nhẹ nhàng khuyên bảo như bao lời khuyên của các bậc trưởng bối.

"Tụi con biết mà bà" Đặng Anh Thư chuyên giữ vai trò phát ngôn viên cho toàn đội, mè nheo làm nũng bà Hải.

"Ơ, thế chị Vân Du, chị có chơi game không?" Như chợt nhớ ra người yên lặng nhất từ đầu đến giờ, Đặng Anh Thư quay qua nhìn Tô Vân Du hỏi.

"À, chị có chơi một vài game."

"Thế chị chơi game Giang hồ không? Trò đó đang hot lắm nè."

Ngay khi Đặng Anh Thư hỏi câu đó, dường như động tác gắp thức ăn của ba chàng trai đều khựng lại một nhịp, tất nhiên là do bản tính hóng chuyện của loài người.

"Có. Nhưng không thường xuất hiện lắm không đáng nhắc đến"

"Thật sao?" Đặng Anh Thư vui vẻ "Có mà chị khiêm tốn ý. Em nghe bảo chỉ là sinh viên ưu tú năm hai của trường mà, không thể nào kém được"

Học tốt và chơi game tốt có liên quan đến nhau hả cô nương? Tất nhiên đây chỉ là suy nghĩ trong đầu Tô Vân Du.

"Thế nick của em là gì. Anh là Tu la" Trần Tư Lăng nhanh nhảu hỏi Tô Vân Du.

Khai nhanh như vậy hả, tưởng là mấy đại thần thường thích chơi trò bí ấn, ngoại trừ thằng cha này, toàn chưa đánh đã khai.

"Hoàng Nhân là Black cat, top 1 server, ngạc nhiên không. Thằng nhóc này là Hoàng minh cũng là tên nó luôn, Anh Thư là Thất niên"

Đặng Hoàng Nhân đang ăn ngẩng đầu lên nhìn chằm chằm thằng bạn chí cốt và liếc xéo, khai ông thôi khai tôi làm gì.

"Ồ...nick em mới lập mà toàn ký tự đặc biệt với không có nghĩa nên khó nói lắm."

"Thế hả, nhớ về gửi lời mời kết bạn cho anh, có gì anh sẽ kéo em"

"Gửi em nữa nè. Level của em cũng cao lắm đó. Chị chơi chức nghiệp gì"

"Mị giả"

"Hóa ra em cũng cũng nữ tính phết đấy chứ. Ha ha" Trần Tư Lăng cười lớn.

Bốp.

"Vô duyên" Đặng Anh Thư đập bộp vào người Trần Tư Lăng

"Mị giả tạo hình đẹp em cũng thích lắm mỗi tội lúc đầu bị mấy ông này lừa làm vú em, hiu hiu."

[xuyên nhanh] Đẳng cấp diễn viênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ