Q5 C4 - Cổ đại

394 30 18
                                    

"Vân Du, ngươi đến nhà bếp bảo đầu bếp chuẩn bị thức ăn thanh đạm cho lão phu nhân"

"Vâng ạ"

Đã được ba ngày kể từ ngày Tô Vân Du đến Đỗ phủ, mặc dù hệ thống xác nhận đã hoàn thành nhiệm vụ 1 nhưng nhiệm vụ tiếp theo chưa xuất hiện.

Ba ngày này, Tô Vân Du làm nha hoàn của lão phu nhân. Lão phu nhân có một nha hoàn bên người là Xuân Hoa, một nha hoàn chịu trách nhiệm giặt đồ, dọn dẹp và một gia bộc chịu trách nhiệm chăm sóc cây cối trong viện.

Sau khi truyền đạt chỉ thị của lão phu nhân cho đầu bếp, Tô Vân Du không trực tiếp về tây viện của lão phu nhân mà rẽ hướng khác.

Điều quan trọng lúc này là phải nắm rõ tình hình của Đỗ phủ và cấu trúc trong phủ.

Hiện nay  Tô Vân Du đã nắm sơ sơ cấu trúc trong phủ. Chỗ lão phu nhân ở là tây viện, trung tâm của phủ là chỗ ở của lão gia và phu nhân, phía đông là nơi ở của các vị tiểu thư, phía bắc và tây bắc là chỗ của các thiếu gia.

Chát!

Nghe tiếng động, Tô Vân Du nhanh chóng tiến về phía đó tìm một chỗ khuất quan sát.

Bên hồ, có bốn người đang đứng, trong đó một người là nữ chủ Đỗ Nhã Tịnh, một người là nha hoàn Xuân An, còn hai người kia Tô Vân Du chưa từng thấy.

Nha Hoàn Xuân An ôm một bên má, mắt rưng rưng.

"Ngươi làm cái trò gì vậy?"

Đỗ Nhã Tịnh bước lên trước chắn trước mặt Xuân An, cô không thể chịu nổi cái thói hở là động tay động chân của đám người cổ đại này được.

"Tỷ tỷ... nha hoàn của muội chỉ là đang dạy dỗ quy tắc cho nha hoàn của tỷ thôi mà." Đỗ Nhã Kỳ mỉm cười, cầm tay Đỗ Nhã Tịnh. "Đây là trong phủ chứ để người ngoài phủ biết thì bọn họ lại đánh giá phủ ta không biết quản người"

"Xuân An đâu có vi phạm gì mà bị đánh"

Đỗ Nhã Tịnh nhíu mày.

"Cái này tỷ không biết rồi..." Nói đến đây Đỗ Nhã Kỳ dừng lại rồi cười tươi "À... muội quên mất, trước đây tỷ là người ngốc... không biết quy tắc cũng phải"

Dù câu nói đầy mỉa mai nhưng trên khuôn mặt của Đỗ Nhã Kỳ vẫn là nụ cười hiền lành duyên dáng. Đỗ Nhã Tịnh cảm thấy trong lòng đầy khó chịu, rõ ràng đây là hình tượng lục trà biểu trong truyền thuyết.

"Muội chỉ là quan tâm tỷ tỷ thôi"

"Chúng ta đi" Đỗ Nhã Tịnh tức giận, kéo Xuân An bỏ đi. Càng nghĩ cô càng tức, bây giờ chưa thể nhưng sau này cô sẽ trả lại cho Đỗ Nhã Kỳ tất cả những chuyện mà cô ta gây ra cho thân thể này và những người xung quanh cô.

"Tiểu thư... sao lại để cô ta đi dễ dàng như vậy?"

Đỗ Nhã Kỳ thu lại nụ cười. "Ha ha... phải chơi từ từ mới vui" 

Cô căm ghét Đỗ Nhã Tịnh, rõ ràng Đỗ Nhã Kỳ cô cái gì cũng hơn con ngốc đó mà tại sao phụ thân và tổ mẫu đều cưng chiều cô ta. Hành hạ Đỗ Nhã Tịnh là niềm vui của cô.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 12, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[xuyên nhanh] Đẳng cấp diễn viênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ