Q4 C10 Võng du

912 107 81
                                    

Bởi vì có kinh nghiệm một lần chơi trước đó và năng lực chiến đấu rất mạnh nên tổ đội của Tô Vân Du nhanh chóng vượt qua 7 cửa ải ban đầu.

[Tổ đội] Nghèo kiết xác (voice): Bây giờ định như thế nào ai lên.

[Tổ đội] Gió cuốn mây bay (voice): san san, em lấy y thư nhé.

Không phải vô duyên vô cớ Tô Vân Du muốn Phan Bích San tiến lên lấy y thư mà do cô căn cứ vào thiết lập vận may nghịch thiên của nữ chủ mỗi thế giới. Ngẫm nghĩ một lúc Tô Vân Du lại lên tiếng.

[Tổ đội] Gió cuốn mây bay (voice): Phía bên kia Black cat anh lên lấy nhé.

[Tổ đội] Black cat (voice): Sao lại là tôi.

Đặng Hoàng Nhân mờ mịt không hiểu tại sao phía bên kia gió cuốn mây bay yêu cầu một mị giả level mới hơn 100 lên còn phía bên này lại chỉ đích danh anh lên lấy.

Trước câu hỏi của Đặng Hoàng Nhân, Tô Vân Du giữ vẻ mặt bình thản trả lời than nhiên.

[Tổ đội] Gió cuốn mây bay (voice): Hỏi nhiều làm gì, lên đi.

Quần chúng: What?

Bang chủ của họ ăn nói càng ngày càng phũ thì phải. Nhiệm vụ đi lấy y thư không khác gì chuột bạch thí nghiệm. 1 giây mặc niệm cho hai con người khốn khổ.

[Tổ đội] Black cat (voice): Bích bích san san, chờ tôi ra hiệu thì cùng kích chuột vào y thư nhé.

Đặng Hoàng Nhân thở dài lên tiếng.

[Tổ đội] Bích bích san san (voice): ok

Trên màn hình, Tô vân Du chăm chú nhìn mị giả chầm chậm tiến về phía đằng sau con rồng.

[Tổ đội] Black cat (voice): Lấy

Giây phút cả hai cùng kích vào quyển y thư

Gừ....gừ....

Tiếng hai con rồng vang lên.

[Tổ đội] Gió cuốn mây bay (voice): San san quyến rũ.

Phan Bích San không nghĩ nhiều lập tức ấn vào kỹ năng quyến rũ của mị giả, lập tức làm con rồng choáng váng. Chỉ một tích tắc đó, Nguyễn Cẩm Tú cũng đồng thời tung ra skill quyến rũ chỉ mị giả mới có.

[Tổ đội] Gió cuốn mây bay (voice): Rút về điểm an toàn.

[Tổ đội] BLack cat (voice): Rút.

Đồng thời cả Tô Vân Du và Đặng Hoàng Nhân đều lên tiếng.

[Tổ đội] Gió cuốn mây bay (voice): Bên kia không sao chứ.

[Tổ đội] Tu la (voice): Vẫn ổn.

[Tổ đội] Thất niên (voice): Không sao hết.

[Tổ đội] Xuka xuka (voice): Làm sao đại thần có thể rút êm được vậy.

Nguyễn Cẩm Tú tò mò hỏi, phía bên này may nhờ bang chủ anh mình chỉ đạo tung kỹ năng của mị giả mới thoát được, đại thần Black cat là kiếm khách mà.

[Tổ đội] Black cat (voice): Đạo cụ tàng hình.

Đại thần không nói thì thôi một khi đã nói thì kênh tổ đội sôi trào.

[xuyên nhanh] Đẳng cấp diễn viênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ