Ba hôm trước game Giang hồ ra một phó bản mới, có tên là đảo không lối thoát. Từ khi phó bản này ra mắt, giới Giang hồ sôi động, cứ vài giây lại có người loa trên kênh thế giới, cầu chỉ dẫn, cầu tổ đội,...
Cho đến hiện tại phó bản vẫn vững vàng với danh hiệu của nó, đảo không lối thoát.
Đảo không lối thoát giới hạn số người tham gia tổ đội ít nhất bằng 5 và nhiều nhất là 20 người, nếu chết trong phó bản này thì không bị rớt kinh nghiệm cũng không bị rơi mất trang bị nhưng sẽ bị truyền tống quay trở lại kinh thành và không được tham gia tiếp đảo không lối thoát cùng với đồng đội đang ở trong phó bản.
Đảo không lối thoát nổi tiếng trong mọi mặt trận nhưng chưa người nào tìm ra được lối thoát trong đó, toàn bộ các tổ đội đều bị phó bản tiêu diệt sạch.
[Trò chuyện] Thấy gái là sáng mắt: onl không? (đã gửi 4 giờ trước)
[Trò chuyện] Xuka xuka: Bang chủ~~~ người đâu rồi (đã gửi 1 giờ trước)
[Trò chuyện] Đừng giết tôi: Sư phụ sư phụ, người chơi phó bản đảo không lối thoát chưa? (đã gửi 9 giờ trước)
Ba hôm nay hầu như Tô Vân Du không vào nick gió cuốn mây bay, đa phần thời gian cô đến trung tâm bảo trợ trẻ em tìm hiểu thông tin về nguyên chủ cũng như lân la xung quanh đó để có "vô tình" gặp được "chìa khóa" nào không, thời gian còn lại cô lên nick -VD- duy trì lượng theo dõi nhưng không nhiều.
Gần như đối với phó bản mới đảo không lối thoát Tô Vân Du mới nghe danh chứ chưa trải nghiệm. Nhưng có vẻ phó bản này đang hút khô máu và chất xám của anh hùng thiên hạ.
[Thế giới] I'm die: CMN, sh** ai viết nên phó bản này, ông đây chết mấy chục lần mà vẫn không thoát được.
[Thế giới] Căm thù Hack: lầu trên còn bình thường, ba ngày nay tui cày mà vẫn die die và die
[Thế giới] Yêu chó: Có ai thoát ra được chưa.
[Thế giới] Jun ngố: Các đại thần sao không ai lên tiếng vậy.
[Thế giới] Người qua đường: Hình như chưa ai giải quyết được đó.
[Thế giới] I'm die: có khi nào không thể phá giải hay không? chiêu trò của game.
[Thế giới] Jun ngố: Đồng ý với lầu trên. Game lừa đảo.
[Thế giới] ....
Kênh thế giới nóng hơn bao giờ hết.
[Thế giới] GM2018: Có lối thoát nhé, các game thủ cố gắng lên.
[Thế giới] Người qua đường: CMN, thật không đó.
....
Kênh thế giới lại sôi trào.
[Bang hội] Xuka Xuka: Có ai vào đảo không lối thoát chưa.
[Bang hội] Nghèo kiết xác: Tham gia rồi nhưng die and die.
[Bang hội] Bích bích san san: Bọn em cũng vậy, vào một lát là chết luôn.
[Bang hội] Thấy gái là sáng mắt: Mọi người vào được đến cửa thứ mấy.
[Bang hội] Xuka xuka: Em và san san cùng mấy bạn nữa vào cửa thứ 2 là bị giết hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[xuyên nhanh] Đẳng cấp diễn viên
General FictionTô Vân Du là diễn viên nổi tiếng với tài sắc vẹn toàn. Một ngày nọ, người đại diện Hoàng Anh đặt trước mặt cô một tập bản thảo. +_+ "Đã bảo em không nhận kịch bản mới rồi mà" "Bà cô của tôi ơi, đây là dự án game m...