Q1 C23 - Thanh xuân vườn trường

5.3K 337 68
                                    

Mọi chuyện bắt đầu từ Hoàng Nhật Minh, mấy hôm trước Hoàng Nhật Minh đã tỉnh lại, thông qua cậu ta một số bí mật từ từ hé mở.

Mọi chuyện bất thường trong khu 1 trường A là có thật nhưng chuyện Hoàng Nhật Minh tự sát là giả. Trong quá trình quen với Nguyễn Chí Hùng, Hoàng Nhật Minh vô tình đọc được cuốn nhật ký của hắn ta và xui xẻo thay, Nguyễn Chí Hùng phát hiện chuyện này.

Chuyện sau đó Hoàng Nhật Minh không có chết nhưng lại rơi vào hôn mê, tuy nhiên cậu vẫn còn nhớ nội dung của quyển nhật ký. Điều đáng tiếc là trong tay bọn họ không có bất kỳ chứng cứ gì. Gia đình họ Hoàng tuy không phải là gia tộc có tiếng tăm gì nhưng mối quan hệ của họ với cảnh sát không tồi chút nào. Cậu của chị em Hoàng Nhật Anh là cục trưởng cục cảnh sát.

Chuyện Hoàng Nhật Minh tỉnh lại chỉ có một số người thân thiết biết được, nhà họ Hoàng đã nhanh chóng phong tỏa tin tức tránh trường hợp rút dây động rừng. Ngay cả Tô Vân Du cũng chưa từng nghe đến thông tin này. Bởi dù sao cô chỉ là kẻ ngoài cuộc.

Bạch Nhất Huy tuy không liên quan gì đến Hoàng Nhật Minh, tuy nhiên anh lại là "con mồi đắt giá nhất". Dù là theo nguyên tác hay không theo nguyên tác sự tham gia của Bạch Nhất Huy là điều kiện cần và đủ, là nhân tố không thể thiếu.

Mọi chuyện sau khi Hoàng Nhật Minh tỉnh lại, Tô Vân Du cảm thấy rất bình thường bởi dù sao những chuyện này đã xảy ra theo motip quen thuộc rồi. Tuy nhiên, việc Hoàng Nhật Minh đọc được quyển nhất ký đó thì rất kỳ lạ và tại sao Trần Quốc Đạt lại nắm được vật quan trọng như vậy.

Phải chăng sự việc ngay từ đầu đều nằm trong vòng kiểm soát của hắn bao gồm cả việc Hoàng Nhật Minh. Trần Quốc Đạt phải là nhân vật như thế nào mới có thể kinh khủng như vậy.

Nhưng điều quan trọng lúc này là làm sao kết thúc một thế giới. Dựa vào tiêu chí nào để kết thúc và dựa vào tiêu chí nào để đánh giá tiến độ.

"An Vân Du" Bạch Nhất Huy lay lay Tô Vân Du. "Anh đang nói với em đấy em có chú ý không vậy"

Tô Vân Du mờ mịt nhìn Bạch Nhất Huy, trong giây lát lúc nãy dường như có bức tường vô hình ngăn cách Tô Vân Du với sự vật xung quanh.

Rẹt... rẹt...

Trong đầu cô bỗng dưng có tín hiệu âm thanh đứt quãng tựa như tiếng băng cát xét.

Ngay lập tức cô xuất hiện lại trong không gian vũ trụ mênh mông. Tô Vân Du hơi hơi cau mày, cô cảm thấy không hợp lý lắm.

Trong không trung NPC tạo hình nàng tiên lại xuất hiện, vỗ vỗ cánh bay đến trước mặt Tô Vân Du.

"Chúc mừng người chơi đã hoàn thành nhiệm vụ."

"Hoàn thành???" Tô Vân Du nghĩ lại về thế giới trước, mặc dù nhiệm vụ 2 và 3 cô đã hoàn thành nhưng nhiệm vụ 1 dường như không ổn lắm, mọi chuyện với Bạch Nhất huy còn dang dở rất nhiều.

[xuyên nhanh] Đẳng cấp diễn viênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ