[Tổ đội] Black Cat (voice): Bang chủ gió cuốn mây bay nói rất đúng. Thay vì giải quyết hết đám nhện này chúng ta nên tìm nhện chúa.
Đây có lẽ là phương án nhanh nhất và tiết kiệm sức nhất ở vòng này.
[Tổ đội] Gió cuốn mây bay (voice): Anh qua rồi chắc hẳn anh biết cách để tìm nó đúng không?
Không phải Tô Vân Du không thể nghĩ ra cách tìm mà là có đáp án ngay trước mắt,cô tiết kiệm thời gian suy nghĩ có phải ổn hơn không. Đối với phó bản này, tìm ra chìa khóa là một chuyện, mở được cửa là một chuyện hoàn toàn khác.
Vừa mất thời gian quan sát, vừa mất sức duy trì thế trận, như vậy hỏi Đặng Hoàng Nhân là phương án tối ưu nhất.
Đặng Hoàng Nhân không mấy bất ngờ khi người đối diện hỏi như vậy, một kẻ mà chỉ khăng khăng tự mình tìm lời giải không quan tâm đến tình hình xung quanh thì không phải là một kẻ đáng sợ. Một người vừa thông mình vừa biết tận dụng hoàn cảnh để có hiểu quá tốt nhất mới là người đáng nể phục.
Ít nhất anh biết được rằng gió cuốn mây bay không phải là người háo danh, cậu ta rất đáng để kết bạn.
[Tổ đội] Đừng giết tôi (voice); Sư phụ đệ tử tưởng là người lại phán như thánh phán.
[Tổ đội] Thấy gái là sáng mắt: @ đừng giết tôi thiển cận.
Sau câu chat của thấy gái là sáng mắt, không hiểu sao mọi người đều yên lặng, cứ như là đang chờ Black cat nói ra phương án tối ưu.
[Tổ đội] Black cat (voice): Là mật độ nhện.
"À!" Ánh mắt Tô Vân Du lóe lên rồi tập trung nhìn vào bản đồ ở góc phải phía trên màn hình.[Tổ đội] Nghèo kiết xác (voice): Là sao?
[Tổ đội] Bích bích san san (voice): không hiểu.
[Tổ đội] Black cat (voice): Trên bản đồ phó bản ở góc phải màn hình có hiển thị quái, 1 chấm đỏ là quái, khi chơi để đi đến cửa ra mọi người sẽ căn cứ vào số mật độ chấm đỏ để tìm con đường ra đỡ đối diện nhiều quái nhất.
Tức có nghĩa, nơi nào càng nhiều quái các tổ đội người chơi sẽ tránh xa.[Tổ đội] Xuka xuka (voice): Vậy có nghĩa là nhện chúa ở chỗ quái dày đặc nhất.
[Tổ đội] Hoàng Minh (voice): bingo! Lần trước bọn tui nghe giải thích còn há hốc nè.
[Tổ đội] Đừng giết tôi (voice): đệch, chỉ là đánh quái thôi có cần phải hack não nhau như vậy không.
[Tổ đội] Gió cuốn mây bay (voice): Đi vào cửa tử để có cửa sinh.
Xem ra người viết phó bản này không đơn thuần là đánh quái mà chủ yếu là căn cứ vào óc suy luận. Có hai con đường để phá cửa ải. Một là cách thông thường cứ đánh quái và đến cửa ra, cách này vừa tốn thời gian vừa tốn sức lực. Cách thứ hai chính là tìm ra con đường tối ưu nhất. Vừa ít tốn thời gian và sức lực nhưng cách này không phải ai cũng có thể suy luận và nghĩ ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[xuyên nhanh] Đẳng cấp diễn viên
General FictionTô Vân Du là diễn viên nổi tiếng với tài sắc vẹn toàn. Một ngày nọ, người đại diện Hoàng Anh đặt trước mặt cô một tập bản thảo. +_+ "Đã bảo em không nhận kịch bản mới rồi mà" "Bà cô của tôi ơi, đây là dự án game m...