Q3 C15 Mạt thế

1.1K 121 15
                                    

"Rất hợp lý"

"Nhưng rất nguy hiểm, không thể nắm chắc..."

"..."

Mọi người bàn luận có nhiều chiều ý kiến khác nhau.

Quay ngược trở về 5 phút trước.

"...Như tôi đã nói, có khả năng cao tốc độ bơi dưới nước của chúng rất lớn, và định vị con mồi cao nên việc đi đường vòng là điều không cần thiết, có hai sự lựa chọn lúc này. Một là quay về cần người viện trợ, hai là phải giao tranh trực tiếp.

Với kế hoạch một chắc chắn mọi người cũng đã từng nghĩ đến để bảo vệ tính mạng nhưng có thể nói là không cam lòng, với thời gian bỏ ra, với uy tín hiện tại.

Với kế hoạch đối đầu với bọn cá biến dị, tôi có ý tưởng như thế này, thứ nhất nước là vị trí chiến lược của cá vì thế chúng ta không thể giao tranh gần con sông.

Thứ hai, chúng ta không biết đàn cá có bao nhiêu con, bao nhiêu con biến dị.

Cách tốt nhất là dứt điểm, chúng ta sẽ lựa chọn vị trí gần cầu qua bên kia sông, vừa đánh và kéo bọn chúng lên bờ, chúng ta sẽ giao tranh chỗ này"

Tô Vân Du chỉ vào một vị trí cách cây cầu tầm 2 km, sau đó cô ngước mắt lên nhìn mọi người rồi tiếp tục trình bày về kế hoạch.

"Nhóm chúng ta sẽ chia làm 3 phân đội, nhóm thứ nhất bao gồm 8 người, chịu trách nhiệm làm mồi nhử, vừa đánh vừa kéo cá biến dị vào vị trí đã đánh dấu, đây là nhóm quan trọng nhất, phải có 4 người có sức mạnh chủ đạo để đảm bảo an toàn. Nhóm thứ 2 bao gồm 3 người, nhóm này sẽ đứng chặn tại vị trí cách cầu 1 km, nhóm thứ 2 chịu trách nhiệm yểm trợ nhóm thứ nhất và vừa đánh vừa lùi về vị trí nhóm thứ 3, nhóm này chuẩn bị xe để gia tăng tốc độ.

Cuối cùng, nhóm thứ 3 gồm 7 người sẽ phân bố theo vòng cung, vào thời điểm 2 nhóm kia dụ được cá biến dị quay trở lại thì phối hợp với 2 nhóm kia tấn công. Ngoài ra nhóm này phải chịu trách nhiệm chặn đường lùi của cá biến dị, dồn chúng về hướng ngược lại với bờ sông, tạo thế gọng kìm, bao vây và giải quyết chúng trên bờ.

Nên nhớ, nếu chúng ta không giải quyết được chúng tại chỗ này thì chắc chắn chúng ta không thể giao tranh với chúng tại bờ sông được"

Quay trở lại hiện tại, đa số ý kiến của mọi người là đồng ý với phương án của Tô Vân Du bởi kế hoạch rõ ràng, khả thi và cho đến thời điểm này không có kế sách nào khác để tiến hành.

"Phân nhóm như thế nào"

Nguyễn Quân đăm chiêu suy nghĩ rồi nhìn Tô Vân Du hỏi.

"Nhóm 1 và nhóm 3 rất quan trọng bởi vị trí chiến lược của hai nhóm này trong kế hoạch" Tô Vân Du khẽ nhìn tiến sĩ, tiến sĩ gật đầu đáp lại

"Tôi sẽ phân như sau:

Nhóm thứ nhất bao gồm tôi, tiến sĩ, Đặng Đông, Nguyễn Tường Vy và 4 người của nhóm X.

Nhóm thứ 2 là 3 người nhóm Y.

Nhóm thứ 3 bao gồm Nguyễn Quân, Nguyễn Tâm Đan, Phạm Minh Nhật, Đông Dương và những người còn lại.

[xuyên nhanh] Đẳng cấp diễn viênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ