Ánh đèn chiếu rọi phía xa, bóng dáng con rắn càng ngày càng gần. Tiếng nước dập dềnh... trong giây lát không gian hỗn loạn.
Tô Vân Du bắn ra màng nước diện rộng, con rắn lao nhanh qua.
Bạch...bốp...
Tiếng va chạm và tiếng quẫy đạp vang lên.
"Chạy, Minh Anh" Tô Vân Du vừa chạy vừa hét lớn.
Hy vọng cậu bé chạy kịp cách xa phạm vi cuộc chiến này.
"Ngã 3"
Tô Vân Du vừa bắn màng nước vừa hét với Lê Hoài An. Diện tích đường ống tuy lớn nhưng không phải là nơi giao chiến phù hợp với con rắn này. Cách nơi này hơn 40m là ngã 3, lúc nãy Tô Vân Du đi qua còn nhớ rất rõ.
"Rẽ phải"
Lê Hoài An chạy đến ngã 3 rẽ sang phải tầm 5m rồi quay người thủ thế.
Đồng thời trong lúc đó Tô Vân Du chạy thẳng một cách về đường cũ, theo cô rất sát là con rắn biến dị.
Dị năng hệ thủy lúc này không phải là ưu thế dù có tính sát thương lớn đối với xác sống nhưng chỉ kìm hãm tốc độ di chuyển của con rắn.
Khè...
Bạch... bạch...
Tiếng con rắn vang lên kèm theo đó là tiếng đập nước vang dội.
Lê Hoài An bắn một loạt thanh băng nhọn về phía con rắn, kìm hãm tốc độ đuổi theo Tô Vân Du.
Con rắn quay đầu, trong lúc này Tô Vân Du bắn liên tiếp mũi tên nước về phía con rắn đồng thời cô nới rộng khoảng cách.
Hành động này của Tô Vân Du như níu kéo thù hận của con rắn, con rắn lao trở lại về phía cô.
Tô Vân Du dùng cầu nước bắn về phía mắt rắn biến dị nhưng đồng thời lưỡi của nó quật vào cánh tay cô.
Cảm giác bỏng rát từ từ lan tỏa, cánh tay cô tê tê nhưng Tô Vân Du không dừng lại việc bắn liên tiếp cầu nước về phía con rắn.
Trong khi đó, Lê Hoài An sử dụng dị năng hệ băng của mình đả thương phần thân và đuôi rắn.
Răn biến dị đau đớn uốn lượn trong ống cống.
Ánh mắt của Tô Vân Du lóe lên, cô dùng nước bao trùm thân mình ném đèn về phía thân con rắn.
Như mất đi mục tiêu nước mặt con răn quay đầu tấn công người còn lại là Lê Hoài An.
Tô Vân Du lấy hai thùng xăng lớn từ trong không gian ra. Cô nhanh chóng hòa dòng nước từ tay cô vào rồi dẫn hỗn hợp bắn về phía con rắn. Tất cả mọi việc diễn ra chỉ trong chớp mắt.
"Tạo kết giới băng" Tô Vân Du hét lên.
Lê Hoài An không suy nghĩ nhiều, ngừng việc tấn công rắn biến dị lại tạo ngay một bức tường băng chắn trước mặt mình.
Tô Vân Du ném bất lửa về phía trước đồng thời cô tạo màn chắn nước.
Khè...
BẠN ĐANG ĐỌC
[xuyên nhanh] Đẳng cấp diễn viên
General FictionTô Vân Du là diễn viên nổi tiếng với tài sắc vẹn toàn. Một ngày nọ, người đại diện Hoàng Anh đặt trước mặt cô một tập bản thảo. +_+ "Đã bảo em không nhận kịch bản mới rồi mà" "Bà cô của tôi ơi, đây là dự án game m...