Cuộc sống thực 3

1.3K 99 38
                                    

"Chị thấy game này như thế nào"

Anna Vũ đứng bên cạnh cười hỏi Tô Vân Du. Anna Vũ là Idol mới nổi dạo gần đây.

"Hay và tạo hình đẹp"

"Giống như thế giới thật. Công nghệ này thật tuyệt. Nhưng em thấy nhiệm vụ khó quá trời."

"Không khó thì không hay đúng không?"

"Đúng rồi chị"

Anna Vũ đưa tay lên vuốt lọn tóc ra sau tai, cười duyên dáng. Tô Vân Du được mệnh danh là soái tỷ trong lòng fan, không những xinh đẹp, tài năng mà còn rất cool. Anna Vũ là một trong những mây nhỏ - tên gọi fan hâm mộ của Tô Vân Du.

"Em thử nghiệm ở phòng 9 đúng không"

Tô Vân Du mỉm cười hỏi.

"Vâng ạ"

"Chị phòng số 10, lát nữa em có thể đổi phòng với chị không."

"Được ạ" Mặc dù không hiểu tại sao Tô Vân Du lại đổi phòng nhưng nhiệm vụ của mây nhỏ là luôn ủng hộ cô.

Rốt cuộc là cô đa nghi hay bản thân game thử nghiệm có vấn đề. Tô Vân Du không ngừng tự hỏi trong đầu. Tất cả sẽ nhanh lộ rõ thôi.

Tất cả 10 người tiến về 10 phòng khác nhau.

"Tô tiểu thư, cô nhầm phòng rồi"

"Vũ tiểu thư, cô nhầm phòng rồi"

Đồng thời hai âm thanh cùng lúc vang lên.

Tô Vân Du nhìn thẳng vào người đứng trước mỗi phòng.

"Các buồng game đều như nhau, khác nhau chỉ có việc đăng nhập vào tài khoản khác nhau thì việc sử dụng máy game nào quan trọng hay sao?"

"Thưa tiểu thư, đây là quy định"

Mặc dù người đối diện vẫn nói lưu loát nhưng Tô Vân Du nhìn thấy được sự lo lắng và rối loạn trong ánh mắt anh ta.

"Tôi nói nếu không đổi phòng thì...tôi không tham gia nữa."

Người quản lý từ phía xa chạy lại.

"Như vậy không được, hợp đồng..."

"Đừng nói chuyện hợp đồng với tôi, dù sao nếu muốn tôi có thể hủy hợp đồng ngay bây giờ"

Tô Vân Du khẽ nhếch khóe môi.

Yên lặng được phá vỡ khi một người đàn ông đeo kính tiến lại gần Tô Vân Du.

"Tôi là Trần Bình, là thư ký của giám đốc. Trước hết tiểu thư Anna Vũ, cô có thể tiếp tục thử nghiệm. Còn Tô tiểu thư, giám đốc của chúng tôi muốn mời cô trò chuyện."

Anh ta chậm rãi trình bày, giọng trầm ấm, khiến người nghe cảm thấy rất xuôi tai.

Tô Vân Du cười tựa như không, đi theo thư ký.

Tô Vân Du bước vào một căn phòng không quá sang trọng nhưng rất thanh lịch. Trước mặt cô là một người đàn ông mặc tây trang, cao lớn.

[xuyên nhanh] Đẳng cấp diễn viênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ