Q4 C26 Võng du

1.4K 112 73
                                    

Phòng ăn được thiết kế với phong cách trang nhã, kết hợp với tường bằng kính nối ra ban công, người trong phòng có thể  nhìn được đường phố tấp nập.

Khi nhóm người Tô Vân Du vào phòng thì trong phòng đã có 6 người ngồi yên vị.

"Ừm..." Như nhận thấy không khí hơi trang nghiêm so với buổi họp mặt bang hội, Bùi Minh Dương đứng dậy nghiêm túc mở lời.

Ngay lập tức mọi ánh mắt soi về phía người phát ra âm thanh.

"Hi mọi người..." Bùi Minh Dương cười như quảng cáo kem đánh răng đồng thời quê mua đưa tay lên vẫy vẫy.

1 giây trước là hình tượng nghiêm nghiêm chỉnh chỉnh 1 giây sau là hình tượng trẻ trâu hết mức.

Khóe miệng của Đặng Hoàng Nhân và Tô Vân Du không ngừng co giật, đúng là không thể tin tưởng ông thầy cà lơ phất phơ này được.

"Hi..."

Những người khác hảo cảm chào lại Bùi Minh Dương rồi im lặng như thể chờ anh mở lời giới thiệu.

"Tôi là ... phó bang chủ của bang."

Bình thường thì hót hay lắm nhưng hôm nay thiên thời địa lợi không nhân hòa cho lắm nên Bùi Minh Dương có phần hơi lúng túng"

"Chào mọi người, chào phó bang chủ, ừm... thấy gái là sáng mắt, hôm nay xin mạo muội đứng lên chủ trì..."

Một chàng trai tầm 28 - 29 tuổi ngồi cạnh Bùi Minh Dương đứng dậy lên tiếng. Anh ta mặc quần bò, áo phông đơn giản nhưng khí chất toát ra hai chữ sang trọng.

"Tại đây một lần nữa chào bang chúng bang phong thương, trước hết chúng ta nên biết về nhau trước nhỉ. Ừm... vị này là phó bang chủ,..." tiếp theo, anh ta đưa bắt về phía người ngồi cạnh Bùi Minh Dương.

"Black cat lúc nãy tôi có thấy" một cậu thiếu niên mắt cận, tóc xù, chắc là học sinh cấp 3 nhanh nhẹn lên tiếng.

"Chào mọi người, tôi là Đặng Hoàng Nhân, cũng là Black cat"

Người chủ trì lại di chuyển mắt sang người bên cạnh.

"Từ từ..." một âm thanh vang lên, Nguyễn Cẩm Tú đứng dậy "em... em nghĩ là nên đoán tên game của nhau thì vui hơn"

"Đúng đó"

"Giới thiệu vậy nhàm chán quá trời."

"Tui cũng nghĩ vậy á..."

....

Rất nhanh ý kiến của Nguyễn Cẩm Tú được đám đông tan thành.

"Ai làm mục tiêu tiếp theo đây ạ"

"Xì... chú nhóc nhanh nhảu... chú mày chắc là tôi chưa 18 đúng không?"

"Không phải"

"Ta rất đẹp trai... không... ý tôi bảo cậu nhóc là ta rất đẹp trai"

"Đừng giết tôi" Tô Vân Du chậm rãi mở lời.

[xuyên nhanh] Đẳng cấp diễn viênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ