Q4 C19 Võng du

887 111 49
                                    

Sân trường phủ sóng bởi rất nhiều sinh viên mặc đồng phục quần bò áo cam tay cầm tờ rơi phát cho các sinh viên khác.

Tô Vân Du không tò mò hóng hớt mà đi thẳng về phía khu giảng đường A. Một cô bé mặt non nớt như sinh viên năm nhất dường như phát hiện mục tiêu mới, chạy lại vể phía Tô Vân Du mặt mũi hớn hở.

"Em chào anh" Vừa chào cô bé vừa khuyến mãi nụ cười tiêu chuẩn nhất có thể " Em là thành viên câu lạc bộ truyền thông của trường, có có thể xin anh một phút được không ạ"

"Không, mình đang rất bận" Tô Vân Du mỉm cười đáp lại.

Nhã Quyên nhìn anh trai trước mặt hơi sững người, CMN chứ, sao thằng cha này lại không hợp tác như vậy, là một tình nguyện viên chuyên nghiệp cô phải ứng xử chuyên nghiệp.

"Dù sao cũng bắt chuyện rồi, anh ơi, sắp tới trường mình và câu lạc bộ truyền thông chúng em cùng tổ chức chương trình "Hoa khôi tài năng đại học S" - vào ngày 15/10 tới ạ. Mời anh đến tham gia cũng như cổ động cho các mỹ nữ trường chúng ta, hoặc ta anh có thể giới thiệu cho các nữ sinh lớp anh đến đăng ký ở sảnh nhà B. Câu lạc bộ có bàn trực ở đó từ 8h sáng đến 17 giờ chiều ạ"

Nhã Quyên không quên đưa tờ giới thiệu về chương trình cho người trước mặt. Nhìn anh ta cầm lấy cô thở phào nhẹ nhõm, làm tình nguyện viên chẳng dễ chút nào.

"Tự đăng ký không cần điều kiện gì hả"

"Vâng ạ, thời gian mở đăng ký trong vòng 3 ngày tới, sau khi đăng ký người đăng ký sẽ phải vượt qua vòng loại trong thời gian 6 ngày tiếp theo, các ứng viên vượt qua vòng loại sẽ được công bố trên trang chủ của trường trên facebook, và tiếp theo có 3 ngày vote online, cuối cùng là đêm chung kết"

"Thủ tục đăng ký lâu không?"

"Nhanh thôi, tầm 3-5 phút hoặc các sinh viên có thể vào link online được ghim trên trang chủ câu lạc bộ"

"Ok, mình sẽ xem xét"

Tô Vân Du cầm tờ giới thiệu rồi đi thẳng về phía cổng vào nhà A, để lại cô tình nguyện viên ngơ ngác.

Xem xét... xem xét cái gì hả... một thằng con trai xem xét đăng ký có kỳ quá không... Nhã Quyên lắc lắc đầu rồi nhanh chóng tìm mục tiêu khác để giới thiệu.

"Sẽ...không phải vị em gái nhỏ này sẽ tham gia cái gì gì đó hoa khôi chứ?"

Cách đó không xa một chàng trai tầm mét tám, huých huých tay thằng bạn, vẻ mặt không thể tin được nhìn về phía người vừa rời khỏi.

"Ai biết được"

Chàng trai kia đút hai tay vào túi đi về hướng nhà G.

"Hoàng Nhẫn Hoàng Nhân, vẻ mặt đó là sao hả, không phải cậu rất quan tâm vị kia à...haha"

Trần Tư Lăng cười gian xảo bước nhanh hơn tiến về phía Đặng Hoàng Nhân ở phía trước.

Bước chân Đặng Hoàng Nhân khựng lại một chút rồi ngay lập tức duy trì nhịp bước như cũ.

"Im lặng tức là thừa nhận. Hơ. Mà em gái này không định đi tranh giải cô gái đẹp trai nhất đấy chứ"

"Im lặng" Thấy thằng bạn quá nhức đầu Đặng Hoàng Nhân quay đầu nhíu mày.

[xuyên nhanh] Đẳng cấp diễn viênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ