Q4 C25 Võng du

1K 96 61
                                    

"Woa... nhìn đằng kia kìa... đẹp trai vãi cả linh hồn..."

"Móa... tao không ngờ game này lại hội tụ nhiều giai đẹp vậy."

"Cũng đúng... trời... đằng kia... mấy ông nhìn y như mấy đứa cày xuyên đêm..."

Không khí buổi offline ồn ào, náo nhiệt, đa số là bình luận từ các cô gái.

Người dẫn chương trình đang cố gắng khuấy động không khí.

"...và bây giờ là phần giao lưu. Có ai ở đây không muốn gặp đại thần trong game?"

Vị MC ngừng một lát rồi lại mỉm cười tự tin "như vậy mọi người đều muốn gặp các vị đại thần nổi danh của chúng ta đúng không?"

"Tất nhiên rồi"

Một nhóm nữ sinh vui sướng hò hét hùa theo người dẫn chương trình.

"Các bạn muốn gặp ai nào, hãy cho tôi biết một cái tên"

"Black cat"

"Ji xi"

"VD"

...

Có rất nhiều cái tên được hét lên nhưng đông đảo nhất là Black cat và ji xi. Black cat là vị mà ai cũng biết là ai đấy, vị đại thần number one. Còn Ji xi là Nick name của Idol nổi tiếng, đại diện quảng cáo cho game Giang Hồ hiện nay.

"Black cat... ji xi... VD... " Vị Mc chầm chậm nhắc tên từng người "và bây giờ có một đại thần sẽ xuất hiện đó là..."

Một chàng trai mặc trang phục của Mị Giả phiên bản giới hạn bước lên sân khấu.

"Ji xi...á...."

"Ji xi...ji xi..."

Hội trường sôi động hẳn lên, nhất là tiếng hét từ các thiếu nữ.

"Chào các game thủ... đến với buổi offline ngày hôm nay, Ji xi xin thể hiện ca khúc chủ đề của game..."

Sau màn trình diễn của ca sĩ đại diện, MC quay trở lại sân khấu tiếp tục công việc của mình.

"Màn trình diễn thật tuyệt vời phải không nào"

"Tuyệt vời"

"Để tiếp theo chương trình, xin chào đón một game thủ, người này rất đẹp trai... à... các bạn tò mò đúng không?... haha, tôi sẽ không nói đâu, xin nhường cho mọi người suy luận... xin mời..."

Đặng Hoàng Nhân từ sau sân khấu bước ra, anh mặc trang phục của kiếm khách màu đen, đơn giản nhưng không kém phần uy nghiêm. Bởi giá trị nhan sắc ngút trời nên bộ trang phục dường như càng thêm hút mắt người nhìn.

Trái với không khí hò hét lúc Ji xi bước ra thì lúc Đặng Hoàng Nhân xuất hiện thì có vẻ như mọi người bị hào quang của anh tỏa ra hút hết phản ứng.

"Đẹp trai quá"

Không biết ai khởi nguồn, tiếp theo đó là tiếng hò hét, huýt sáo...

"Nào ... nào... có ai có thể đoán ra đây là ai không..."

Vị MC lôi kéo không khí về với tiến trình ban đầu.

[xuyên nhanh] Đẳng cấp diễn viênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ