Q3 C16 Mạt thế

1.1K 118 10
                                    

Trận chiến diễn ra càng lâu, số lượng cá biến dị còn lại không còn nhiều nhưng sức mạnh của chúng rất lớn.

Ràn rạt...

Tiếng ma sát, tiếng va chạm giữa các dị năng vang lên, trong chốc lát trong phạm vi bán kính mấy chục mét xung quanh vị trí bao vây sương mù tỏa ra dày đặc che phủ tầm nhìn của mọi người.

Hiện tại là tâm đầu giờ chiều, chỉ có thể sương mù này là dị năng của dị năng giả hoặc của đàn cá, tất nhiên trong trường hợp này xuất phát từ lũ cá biến dị.

"Tôi không nhìn thấy cái gì?"

"Á"

"Á"

"Có chuyện gì vậy?"

"Có chuyện gì thế?"

Tiếng động vang lên, ồn ào khắp mọi nơi. Tô Vân Du cảnh giác nhìn xung quanh, tình thế này rất bất lợi, bọn cá biến dị có thể đánh hơi được vị trí con người còn dị năng giả lại không.

Tình thế cấp bách bây giờ là phải nhanh chóng ổn định đội hình.

Tô Vân Du dồn lực bắn về hướng 3h, linh tính mách bảo có nguy hiểm hướng đó.

Rầm!

Tiếng động vang lên khá mạnh, chắc chắn là cô đã đánh trúng cá biến dị.

"Mọi người tiến về phía tôi, đứng tạo vòng tròn" tiếng Nguyễn Quân vang lên.

"Bình tĩnh"

Tô Vân Du hét lên, đứng giáp lưng với tiến sĩ, cô hơi nhíu mày nhìn sang tiến sĩ đang đùa giỡn hắc hỏa ở đằng sau.

"Dị năng giả hệ hỏa triển khai dị năng."

Tô Vân Du nhận thấy xung quanh hắc hỏa sương mù có vẻ mờ dần hơn.

Từ từ, âm thanh, tiếng động...sương mù.

"Giữ nguyên vị trí, tập trung đánh về phía cá biến dị, không tập trung một chỗ"

Trong trường hợp không xác định được kẻ thù và mọi người đang đứng rải rác, tạo vòng tròn bảo vệ thì rất tốt, nhưng trong trường hợp này nếu mọi người cùng di chuyển lại phía Nguyễn Quân thì rất rối loạn, cộng thêm vị trí ban đầu mọi người đã bao vây lũ cá nên việc triển khai dị năng là có thể tung ra.

Bên cạnh đó, mật độ sương mù đang giảm dần, tuy không đáng kể nhưng điều đó có nghĩa là dị năng của lũ cá đang yếu dần.

"Hệ hỏa tiếp tục triển khai dị năng"

Chợt Tô Vân Du nhớ đến màn đồng hóa dị năng nước lúc nãy, nếu như vậy, liệu 'nước' của cô có thể...

Không suy nghĩ thêm, Tô Vân Du nhắm mắt dùng nguồn năng lượng đang chảy trong cơ thể bùng ra ngoài thông qua da, tạo lớp hơi nước mờ ảo. Tô Vân Du đã đúng, lớp hơi nước do cô bắn ra giống như cắn nuốt màn sương trắng, bành trướng, bán kính nửa vòng tròn xung quanh Tô Vân Du đang từng lúc lan rộng. Tuy nhiên kèm theo đó năng lượng trong cơ thể cô đang gần rút cạn.

Cộng thêm dị năng hệ hỏa hợp sức, sương mù dần đẩy lùi, mọi người có thể xác định rõ con mồi, triển khai dị năng.

[xuyên nhanh] Đẳng cấp diễn viênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ