A...a...
Sau hai trận tiến công liên hoàn giữa zombie hệ 1 và hệ 2, đoàn người của Tô Vân Du tiêu hao sức lực và thậm chí là hi sinh rất nhiều. Hiện tại từ nhóm người gồm có 43 người giờ chỉ còn 17 người. Nguyễn Tâm Đan đang chữa trị cho những người bị thương còn sống sót.
Đông Lan nhìn Nguyễn Tâm Đan đang chữa trị cánh tay của mình. Cô ta không thích Nguyễn Tâm Đan bởi vì ánh mắt của anh trai rất lộ liễu, chưa bao giờ anh có ánh mắt như vậy với cô gái nào khác trước đây. Điều này làm cô ta rất khó chịu.
Nguyễn Tâm Đan cảm nhận được địch ý từ Đông Lan, thời gian mạt thế khiếp trước đã trui rèn cho cô ta khả năng quan sát. Nếu không phải vì anh trai Đông Dương thì cô ta không thèm để Đông Lan vào mắt. Nhưng điều Nguyễn Tâm Đan quan tâm lúc này là làm thế nào để lấy tinh hạch ra mà không cho mọi người biết. Hiện nay, cô ta chắc chắn rằng chưa ai biết tinh hạch trong xác sống có thể giúp hệ năng giả tăng cấp. Xác sống hệ 1 xác suất có tinh hạch chỉ tầm 20% - 25% mà tinh hạch năng lượng lại không cao. Xác sống hệ 2 không những tần suất xuất hiện tinh hạch cao hơn tầm 80% - 90% mà năng lượng còn cao hơn nhiều lần. Đối với xác sống hệ 3 trở lên xác suất có tinh hạch là gần như 100%.
Cô ta chưa muốn lộ ra việc có tinh hạch sớm như vậy bởi đây là con át chủ bài cô ta nắm giữ.
Trong khi Nguyễn Tâm Đan quan tâm đến tinh hạch trong xác sống thì Tô Vân Du chú ý đến xác hai con zombie đó nhiều hơn. Tuy vậy, trong tâm trí cô bấn loạn, cô có cảm giác đợt tấn công này không đơn giản, tựa như... có ai đó điều khiển. Chỉ là linh cảm của cô, nhưng ý nghĩ này khiến Tô Vân Du rét lạnh.
"Sao cô lại máu lạnh như vậy. Huhu... cậu ấy ... cậu ấy... là..."
Bốp!
"Cô tỉnh lại cho tôi"
Nguyễn Tâm Đan tát một cái vang dội vào mặt một nữ sinh. Cô ta chỉ về những xác sống đã bị tiêu diệt.
"Đây là mạt thế. Sơ sẩy là chết, người chết cũng đã chết rồi, nếu cô còn ngồi khóc và yếu đuối như vậy thì người tiếp theo sẽ là cô. Nếu không mạnh lên cô sẽ bị môi trường đào thải. Không ai ở bên cạnh bảo vệ cô mãi mãi đâu."
"Hức..."
Dưới sức ép của Nguyễn Tâm Đan nữu sinh kia òa khóc. Không gian tĩnh mịch, chỉ còn lại tiếng nấc nhè nhẹ xen lẫn những tiếng thở dài.
Sau trận chiến vừa rồi, nhiều người bạn, nhiều người quen đã không còn... đau thương từ cái chết, mệt mỏi sau trận đấu đang mài mòn ý chí của đại đa số những người còn lại.
"Mùi máu sẽ thu hút xác sống"
Tô Vân Du nhìn về hướng những con zombie tấn công đến, không to cũng không nhỏ nói.
"Đúng vậy. Không có thời gian nữa, mùi máu sẽ hấp dẫn xác sống, chúng ta phải lên đường"
Hai người Đặng Đông và Đông Dương cùng lên tiếng tán đồng. Mạt thế mới bắt đầu, ngay cả một chàng trai như anh ta còn khó tiếp nhận huống hồ mấy cô gái. Đặng Đông nhìn về Tô Vân Du và Nguyễn Tâm Đan, nhưng anh ta lại gặp hai người rất đặc biệt, khả năng thích ứng khiến cánh mày râu phải cúi đầu xấu hổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[xuyên nhanh] Đẳng cấp diễn viên
General FictionTô Vân Du là diễn viên nổi tiếng với tài sắc vẹn toàn. Một ngày nọ, người đại diện Hoàng Anh đặt trước mặt cô một tập bản thảo. +_+ "Đã bảo em không nhận kịch bản mới rồi mà" "Bà cô của tôi ơi, đây là dự án game m...