"Trần Ngọc Linh"
...
"Đặng Hoàng Nhân"
"Đặng Hoàng Nhân"
"Có" Một giọng nam từ tính vang lên từ phía cửa ra vào thứ nhất.
Giáo viên ngẩng đầu lên nhìn, không hề có một tia trách mắng mà mỉm cười, gật đầu rồi điểm danh tiếp.
Một chàng trai ngồi ở bàn trên Tô Vân Du một bàn lệch về phía bên trái của cô đưa tay lên ra hiệu cho nam chủ. Nhanh chóng cậu ta tiến về phía này.
Bầu không khí xung quanh Tô Vân Du thay đổi rõ ràng, có tiếng hít thở nhè nhẹ, mặc dù trong lớp không có mấy bạn nữ nhưng rõ ràng người nào người nấy trong lớp đều lia con mắt về phía kẻ mà ai cũng biết là ai đấy.
Lúc này Tô Vân Du mới có dịp quan sát nam chủ, không hổ danh là nam chủ của một thế giới, mắt tinh anh, mũi cao, khóe miệng hờ hững, tuy không phải đẹp trai nhất nhưng cả khuôn mặt toát lên thần thái khó có được, ngoài ngoại hình đẹp trai ra thì cậu ta còn sở hữu một body đẹp.
Tô Vân Du thầm nghĩ nếu ở góc độ này chụp trộm một bức ảnh rồi đăng lên mạng chắc chắn thu hút được khối like và view, thậm chí cậu ta có thể trở thành hot search trong hôm nay luôn ấy chứ.
Thật may mắn Tô Vân Du là nữ thần trong giới giải trí, trai đẹp thì cô gặp cả khối nên cô có sức miễn dịch đối với sinh vật mang hai chữ "giai đẹp", tất nhiên ngắm giai đẹp là bản chất của phụ nữ rồi.
Tô Vân Du khẽ đảo mắt qua hai con nhóc ngồi ở đằng sau, nữ chủ lúc đầu ngại ngùng là thế bây giờ thì hay rồi, hai con mắt dán lên người nam chủ luôn rồi. Tô Vân Du suy nghĩ là vậy nhưng cách đó 2 giây không biết hai con mắt của cô đang dán vào ai nữa.
Trong đầu Tô Vân Du đang hình thành các ý tưởng để tiếp cận nam chủ, thấy thì cũng đã thấy rồi, điều quan trọng là phải triển khai hành động.
Trông Tô Vân Du lúc này không khác gì hai cô nàng ở đằng sau. Nếu để cho các Fan của cô thấy cô lúc này thì chắc chắn sẽ kêu trời than đất tìm kiếm tung tích còn lại của khí chất nữ thần mà cô nàng vất đi lúc nào không hay.
"Lê Hoàng Yến"
"Có"
"ừm"
Giảng viên đã điểm danh xong, đẩy đẩy gọng kính nhìn về phía Đặng Hoàng Nhân. Nếu Tô Vân Du để ý ông thầy này thì chắc chắn cô sẽ biết không phải ông thầy đang nhìn Đặng Hoàng Nhân mà là đang nhìn mấy nhân vật đang ngồi đằng sau anh.
"Tôi nói này, lúc đầu tôi còn tưởng vào nhầm lớp"
Ông thầy mỉm cười pha trò.
"Vì sao ạ" Có một bạn nam ngồi ở bàn hai tò mò hỏi.
"Bình thường dạy cái lớp dương thịnh âm suy như thế này muốn tìm hai bóng hồng cũng khó thế mà hôm nay số lượng hơi 'nhiều' thì phải"
"ồ" Các bạn nam quay qua quay lại trong lớp khẽ ồ lên, các bạn nữ thì thu hồi ánh mắt hổ đói đỏ mặt nhìn xuống mặt bàn.
Tô Vân Du giật mình khẽ cười, hóa ra là thế!
Thầy giáo lại nói tiếp "Tôi còn không hiểu là các bạn nữ đến đây làm gì, còn tưởng do hâm mộ bài giảng của tôi... cho đến khi ..." ông thầy nhìn về phía Đặng Hoàng Nhân cười gian gian "ha ha...lúc trước tôi đi học cũng được như vậy đó"
BẠN ĐANG ĐỌC
[xuyên nhanh] Đẳng cấp diễn viên
General FictionTô Vân Du là diễn viên nổi tiếng với tài sắc vẹn toàn. Một ngày nọ, người đại diện Hoàng Anh đặt trước mặt cô một tập bản thảo. +_+ "Đã bảo em không nhận kịch bản mới rồi mà" "Bà cô của tôi ơi, đây là dự án game m...