Tô Vân Du chọn bộ đồ thể thao từ trong tủ quần áo mặc vào, mái tóc cũng được cô cắt ngắn, buộc gọn ra sau đầu.
Nguyên chủ là một mỹ nhân cổ điển, mái tóc đen thẳng dài, xoăn ở ngọn, trông vừa xinh đẹp vừa thanh lịch. Không biết do linh hồn thay đổi nên nhan sắc cũng thay đổi hay nó tác động đến cảm giác mà với tạo hình mới trông Tô Vân Du mạnh mẽ và cá tính hơn rất nhiều.
Tô Vân Du tìm khắp căn phòng một lượt nhưng cô không tìm thấy vũ khí nào ưng ý. Cô không trực tiếp ra khỏi chung cư ngay mà vào một số phòng trong tòa nhà. Bởi vì thành phố H mất tín hiệu rất muộn nên đa số mọi người đã nắm được thông tin và ngay khi mưa ngớt, toàn bộ đổ xô đi về các căn cứ.
Tô Vân Du bước vào căn hộ đối diện nhà cô, do bỏ đi quá vội nên đa số đồ đạc còn lưu lại. Tô Vân Du tiến lại đến cây gậy bóng chày, cô cầm lên bỏ luôn vào không gian. Tô Vân Du liếc mắt về phía tủ trưng bày, trên đó có hai giá đỡ trống không tựa như trước đó đã trưng bày một vật gì đó. Tô Vân Du đoán là một thanh kiếm, nhìn bức ảnh người đàn ông chụp với câu lạc bộ kiếm đạo và kích thước giá đỡ, rất phù hợp. Chỉ tiếc là chắc chủ của thanh kiếm đã mang nó đi nếu không đây là một vũ khí hữu ích.
Tô Vân Du tiến đến hiệu thuốc bên cạnh chung cư, dùng gậy bóng chày đập nát cửa kính, tiếng chuông báo động vang inh ỏi. Tuy nhiên, chẳng có ai quan tâm hoặc nhìn cô, mọi người cũng đang vật lộn với sự sống của chính họ. Tô Vân Du lựa chọn các loại thuốc cần thiết bỏ vào không gian đến khi thấy không gian đã hơn 1/3 thể tích, cô thở dài. Đồng thời Tô Vân Du cũng bỏ một ít vào balo du lịch.
Á...á...
Tiếng hét vang ra từ dưới hầm chung cư. Việc hơn 1 ngày trước có xác sống xuất hiện trong phòng cô chứng tỏ tòa nhà này không còn là nơi an toàn. Tô Vân Du đặt balo sang một bên, chạy xuống tầng hầm. Nếu không phải vì cái vật phẩm nâng cấp kia thì còn lâu Tô Vân Du mới dính vào những vụ như thế này.
Trong hầm là hai con zombies đang cắn vào tay và cổ người phụ nữ. Tô Vân Du chạy tới vung gậy bóng chày đập thẳng vào đầu một con rồi lùi ra đằng sau tạo đà, đập thêm một cái nữa vào đầu con thứ hai.
Để chắc chắn Tô Vân Du đập tiếp mấy cái vào đầu 2 xác sống. Trước đây, Tô Vân Du từng tham gia series phim sự sống và cái chết, phim viễn tưởng về xác sống và đấu trang giữa thoát khỏi ranh giới cái chết của một nhóm người. Cho nên, lượng thông tin Tô Vân Du nắm được là kha khá với lại cô muốn làm quen với bối cảnh và mạnh thêm. Nếu không...ánh mắt Tô Vân Du quét hình ảnh người phụ nữ lúc nãy...sẽ như cô ta. Tô Vân Du ra tay dứt khoát, rồi thu gọn 3 con zombies.
Còn thiếu 1 con.
Hiện nay, khu vực xung quanh chung cư này không phải là khu vực xuất hiện nhiều xác sống.
Vị trí Tô Vân Du muốn di chuyển đến bây giờ là trường đại học H. Trong cốt truyện trong hai ngày mưa, có một lượng lớn học sinh vào giáo viên còn ở lại trường. Trước đây, Nguyễn Tâm Đan là một trong số nhóm người này. Tuy nhiên, bởi cô ta trùng sinh nên cô ta không còn ở trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[xuyên nhanh] Đẳng cấp diễn viên
General FictionTô Vân Du là diễn viên nổi tiếng với tài sắc vẹn toàn. Một ngày nọ, người đại diện Hoàng Anh đặt trước mặt cô một tập bản thảo. +_+ "Đã bảo em không nhận kịch bản mới rồi mà" "Bà cô của tôi ơi, đây là dự án game m...