Hình ảnh không gian dải ngân hà quen thuộc lại xuất hiện trong đôi mắt của Tô Vân Du. Đây không phải lần đầu tiên nhưng không hiểu sao Tô Vân Du có cảm giác là lạ, không diễn tả thành lời.
"TInh"
"Chúc mừng người chơi hoàn thành thế giới 3!"
Nàng tiên Ali xuất hiện giữa tinh không, bay lượn vài vòng.
"Kết quả thống kê người chơi Tô Vân Du hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của thế giới 3, đạt 100% cả hai nhiệm vụ chính, thu về phần thưởng hộp quà vàng ở nhiệm vụ phụ, người chơi được quyền lựa chọn thế giới tiếp theo.
Vòng không gian của người chơi được nâng cấp đến lv 2, tuy nhiên sẽ khóa tính năng sử dụng khi sang thế giới tiếp theo"
Tô Vân Du tựa như nhìn Ali tựa như không nhìn Ali, yên lặng, bất động trong không gian. Đột nhiên Tô Vân Du khẽ cười thành tiếng rồi lắng đầu giống như cô đang cố thoát khỏi suy nghĩ nào đó.
"Người chơi có câu hỏi nào không? Nếu không Ali xin phép đưa ra các sự lựa chọn của thế giới sau"
"Không"
Tô Vân Du nhàn nhạt lên tiếng.
"Ba sự lựa chọn của người chơi bao gồm:
Cung đấu
Tổng tài
Võng du"
Tô Vân Du nhìn ba sự lựa chọn rồi mỉm cười, gần như cô không mất một giây suy nghĩ nào.
"Võng du"
Một tín đồ yêu công nghệ, thích chơi game thì ngại ngần gì mà không chọn võng du cơ chứ.
"Thế giới thứ 4 là võng du, mời người chơi xác nhận"
"xác nhận"
"Thế giới võng du được mở ra, theo thông lệ hộp quà vàng sẽ được mở ra và sử dụng ở thế giới tiếp theo, tức là thế giới võng du.
Các hộp quà từ nhiệm vụ nhánh sẽ hỗ trợ người chơi trong thế giới tiếp theo, phần thưởng trong các hộp quà có giá trị sử dụng trong một vòng chơi.
Hộp quà được phân thành đồng, bạc, vàng, kim cương và bí ẩn. Hộp quà càng cao thì mở ra vật phẩm càng có giá trị, riêng hộp quà bí ẩn thì phần thưởng có thể rất có giá trị hoặc có thể không có tác dụng gì, tùy sự may mắn của người chơi."
"Hở" Tô Vân Du hơi ngạc nhiên. "Hộp quà vàng?" Hình như cô đã bỏ sót cái gì thì phải, có lẽ do lúc nãy mải suy nghĩ nên cô không hề chú ý đến những gì hệ thống Ali nói lúc nãy.
"Trong thế giới 3 người chơi đã dành được hộp quà vàng trong nhiệm vụ nhánh ở thành phố G là đưa cậu bé về căn cứ A an toàn"
"À"
Chuyện hộp quà vàng Tô Vân Du đã vứt ra khỏi đầu từ lúc nào không hay, nhưng dù sao có qua vẫn hơn không.
"Khởi tạo dịch chuyển đến thế giới 4"
Yes or no.
"Yes"
Một vầng sáng tỏa ra, Tô Vân Du lại biến mất khỏi không gian hệ ngân hà.
***
BẠN ĐANG ĐỌC
[xuyên nhanh] Đẳng cấp diễn viên
General FictionTô Vân Du là diễn viên nổi tiếng với tài sắc vẹn toàn. Một ngày nọ, người đại diện Hoàng Anh đặt trước mặt cô một tập bản thảo. +_+ "Đã bảo em không nhận kịch bản mới rồi mà" "Bà cô của tôi ơi, đây là dự án game m...