Q3 C6 Mạt thế

1.3K 159 88
                                    

Lựa chọn xong đường đi, cả đoàn lên xe khởi hành. Xe của Tô Vân Du đi thứ hai, đi cùng cô là Lê Hoài An, hai nữ sinh khác và một nam sinh đã kích hoạt dị năng hệ thổ.

Trên đường đi ra khỏi thành phố H không có nhiều nguy hiểm, thỉnh thoảng có một vài con zombie lai vãng nhưng về cơ bản nhóm của Nguyễn Tâm Đan đã xử lý xong. Một phần vì mới bắt đầu mạt thế, lượng xác sống chưa nhiều, độ nhanh nhạy và sức chiến đấu của bọn chúng chưa cao.

Đi ròng rã mấy tiếng, đoàn xe ghé vào trạm xăng để nạp nhiên liệu cũng như nghỉ ngơi và tranh thủ ăn uống.

"Mọi người nên lấy xăng vào dụng cụ chứa bởi vì chặng đường tiếp theo chưa chắc đã còn nhiều xăng"

Nguyễn Tường Vy nhẹ nhàng nói với mọi người. Trò cướp diễn này đối với Tô Vân Du mà nói rất trẻ con và ngu ngốc. Tranh thủ nghỉ ngơi, Tô Vân Du kiểm tra hạng mục tăng cấp không gian tiếp theo. Khi chơi game cần bòn rút hết những tài nguyên có thể bòn rút đó là phong cách của Tô Vân Du.

Vật phẩm nâng cấp lv3

Xác sống lv1 (39/500)

Xác sống lv2 (0/2)

Xác sống lv3 (0/1)

Vật phẩm nâng cấp cần rất nhiều, điều đó chứng tỏ rằng vòng không gian lv3 có yếu tố gì hữu dụng. Tuy nhiên đây chỉ là suy đoán của Tô Vân Du.

"Chị ăn nè" Lê Hoài An đưa một thanh chocolate cho Tô Vân Du.

"Ngốc à. Chị cũng có mà, bây giờ thức ăn rất quan trọng, em không được lãng phí" Tô Vân Du nhẹ nhàng nói với Lê Hoài An. Trong cốt truyên không đề cập đến nữ sinh này, chắc do không phải là nhân vật quan trọng.

"Em... em muốn mạnh lên. Chị có thể..." nói đến đây Lê Hoài An ngập ngừng nhìn Tô Vân Du. Thời buổi loạn lạc như vậy, đưa ra yêu cầu nhờ đàn chị hỗ trợ rèn luyện là việc không có khả năng, Lê Hoài An không thể nói tiếp phần cuối của câu nói.

"Khi em có mong muốn đó thì sớm hay muộn em sẽ mạnh lên. Rèn luyện nhiều..." Tô Vân Du không nhìn Lê Hoài An mà cô nhìn về phía con đường thẳng tắp ra xa.

"Vâng ạ" Lê Hoài An khó hiểu nhìn theo tầm mắt của Tô Vân Du nhưng cô không cảm nhận được điều gì hay nói đúng hơn cô cảm thấy đàn chị rất bí ẩn.

"Lên đường thôi. Chúng ta phải ra khỏi tỉnh K trước khi trời tối"

Nguyễn Tâm Đan vỗ tay kéo sự chú ý của mọi người.

Sau đó, mọi người nhanh chóng phân tán, gấp rút vận chuyển đồ về các xe. Nguyễn Tâm Đan nhìn Tô Vân Du từ từ đóng cửa xe lại cô ta không khỏi suy nghĩ đến kiếp trước. Người con gái đó đã tỏa sáng, mạnh mẽ đến nhường nào.

Người đó đã dẫn dắt mọi người sống sót đến căn cứ A. Vị trí cô ta đang đứng lúc này đáng nhẽ ra thuộc về Tô Vân Du. Điều này làm cho Nguyễn Tâm Đan không thoải mái, cô ta có cảm giác mình là cái bóng kiếp trước của Tô Vân Du. Nguyễn Tâm Đan muốn thoát khỏi cái bóng này, thấy Tô Vân Du là cô ta thấy kiếp trước hèn mọn của mình.

[xuyên nhanh] Đẳng cấp diễn viênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ