Hiện tại là 5 giờ 30 phút sáng ngày 2/5/1916.
Điều đó có nghĩa là cô có khoảng 17 giờ 30 phút đều tiến hành mọi việc. Căn cứ vào ký ức dòng thời gian 1 thì mọi chuyện bắt đầu vào 11 giờ tối ngày 2/5 Duy Tân bí mật rời khỏi hoàng cung.
Tuy nhiên thời gian thực tế có thể ngắn hơn rất nhiều. Tô Vân Du chưa lập tức hành động ngay mà đầu tiên cô suy nghĩ về các phương án giải quyết trong những giờ tiếp theo.
Hiện tại nhiệm vụ 3 vẫn tối tức chưa được kích hoạt, nhiệm vụ 2 cô có thể tiến hành vào thời điểm sau khi tua nhanh này. Điều khá bất lợi là cô không dư nhiều thời gian. Nói không dư nhiều thời gian bởi kịch tình thế giới đã được đẩy lên cao trào, Tô Vân Du không thể nắm chắc cô sẽ bị dịch chuyển ra khỏi vị diện này vào thời điểm nào. Nếu cô không dự phòng rủi ro thì xác suất game over rất cao.
Để hoàn thành nhiệm vụ 2 cần khai thác thông tin đối phương, điều này cô cần tính toán lại.
Nhiệm vụ 3 thì trước khi quân Pháp lùng bắt được Trần Cao Vân và Thái Phiên cô phải gặp được bọn họ.
Để làm được điều này trước 11 giờ đêm nay cô phải ở bên cạnh vua Duy Tân. Chỉ có như vậy kế hoạch của cô mới thành hiện thực. Nếu để quân Pháp bắt được Trần Cao Vân và Thái Phiên thì cô sẽ gặp nhiều khó khăn hơn khi cứu hai người.
Cho nên cô phải hoàn thành nhiệm vụ 2 càng sớm càng tốt và sau đó vào cung gặp vua Duy Tân.
Tô Vân Du lập tức thay y phục, khi cô vừa sửa soạn xong thì có tiếng gõ cửa vang lên từ phía ngoài phòng.
"Tiểu thư, phu nhân hỏi người sửa soạn xong chưa ạ" là cái Nụ, nô tì theo hầu bên cạnh cô và em gái.
"Ừm... Ta xong rồi"
Vẻ mặt Tô Vân Du đầy khó hiểu, không biết cô sửa soạn để làm gì.
"Phu nhân bảo nô tì gọi người đến nhà chính, phu nhân và nhị tiểu thư đang chờ ở đó ạ"
"Rồi, ta ra bây giờ đây"
Bước vào sân chính viện thì Tô Vân Du đã thấy phụ mẫu nguyên chủ, hai anh trai và cô út Hồ Thị Hạnh đã đứng chờ chính giữa sân rồi.
"Em gái của anh ơi, sao hôm nay em muộn thế này" Hồ Đắc Di cười cười với vẻ mặt không nghiêm túc than thở.
"Em xin lỗi"
"Cũng không muộn lắm đâu. Cả nhà đông đủ rồi mình khởi hành thôi" Phu nhân Châu Thị Ngọc Lương mỉm cười nhẹ nhàng nói, không hề có ý trách cứ nào.
Khởi hành? Tô Vân Du tự hỏi trong lòng, cô không hiểu nhưng không thể nói ra trong hoàn cảnh này. Nếu cô hỏi thì sẽ rất đáng nghi.
Gia nô hỗ trợ mọi người bê một số hộp gỗ nhỏ, bề ngoài hộp rất đẹp không biết chứa vật gì bên trong.
Tô Vân Du tìm cách đi chậm lại rồi tiến lại gần anh cả Hồ Đắc Điềm, rồi cô nhỏ giọng hỏi.
"Ơ, hôm nay cả hai anh cũng đi cùng à"
"Con nhóc này, em hỏi gì kỳ vậy, không phải hôm trước mẹ bảo bọn anh đi cùng luôn còn gì"
BẠN ĐANG ĐỌC
[xuyên nhanh] Đẳng cấp diễn viên
General FictionTô Vân Du là diễn viên nổi tiếng với tài sắc vẹn toàn. Một ngày nọ, người đại diện Hoàng Anh đặt trước mặt cô một tập bản thảo. +_+ "Đã bảo em không nhận kịch bản mới rồi mà" "Bà cô của tôi ơi, đây là dự án game m...