Q4 C16 Võng du

810 104 29
                                    

Khụ...khụ...

Đặng Hoàng Nhân giật mình quay đầu nhìn lại. Thằng em hóng chuyện của cậu đang đứng ngay đằng sau lưng.

Đặng Hoàng Minh mắt chữ o mồm cũng chữ o nốt biểu hiện không thể tin được nhìn màn hình.

Đặng Hoàng Nhân giật giật khóe miệng, mặt hơi đỏ lên, anh có cảm tưởng đang làm chuyện xấu bị phụ huynh bắt gặp. 

"Anh...anh...sao..."

Đặng Hoàng Minh giọng run run nhìn anh mình, tam quan của cậu sắp sụp đổ rồi.

"Vì...anh là đại thần ... tôi nguyện cong vì anh à..." Giọng nói đàn ông cứ văng vẳng bên tại cậu.

Lấy hết can đảm cậu hét lên "Anh... không được như vậy."

"Được như thế nào" Đặng Hoàng Nhân chất vấn em trai, không biết thằng nhóc này lại suy nghĩ vẫn vơ gì nữa đây.

"Anh ...và... ừm...VD không được, hai người là đàn ông mà....mặc dù em không có kỳ thị nhưng anh thì không được, nhất quyết không được." Rồi cậu nhắm mắt quyết tâm "Nếu không em sẽ mách bố mẹ"

Đặng Hoàng nhân dùng hai ngón tay dí đầu Đặng Hoàng Minh thở dài.

"Nghĩ cái gì vậy hả, anh chú mày vẫn bình thướng nhé"

Đặng Hoàng Minh nửa tin nửa ngờ chỉ vào màn hình "Nhưng..."

"Thế ai bảo cong với anh thì anh phải cong lại hả" Đặng Hoàng Nhân nhướn mày.

"Thế sao anh không phản ứng lại"

Không phải vừa gặp chuyện thì em xen vào à. Câu này Đặng Hoàng Nhân chỉ nghĩ trong đầu không nói ra.

[Tổ đội]_VD_: Anh đâu rồi??? sao đứng yên thế ... mới có 231 gốc thôi đó.

[Tổ đội] _VD_: Này... làm nhiệm vụ tiếp không

[Tổ đội]_VD_:  Đùa thôi. Này!!!!!!!!!!!

Kiếm khách áo tím vẫn đang cần mẫn thu thập thủy tinh trên màn hình.

Đặng Hoàng Nhân chìa màn hình ra , ý bảo thấy chưa, anh vẫn bình thường mà.

[Tổ đội] Black cat: Rồi, lúc nãy bận một xíu.

[Tổ đội] _Vd_: Phù... còn tưởng anh thẹn quá hóa giận... à nhầm nghĩ anh không làm nhiệm vụ tiếp chứ.

[Tổ đội] Black cat: Yên tâm, tôi là người công tư phân minh.

[Tổ đội] ...

Hai người đang hăng hái trò chuyện thì vị em trai đằng sau lưng đã thầm cho vị đại thần Vd vào danh sách nguy hiểm cần giám sát kỹ.

Sau gần hai tiếng, hai người đã thu thập đủ 1000 gốc thủy tinh với sức chiến đấu gần như rã rời.

[Nhiệm vụ sủng vật 54] Tổ đội tìm giết 150 người có level từ 90-100 trong vòng 20 phút.

[Tổ đội] Black cat: ...

[Tổ đội] _VD_: Đừng cản tôi. Tôi đi tìm GM nói chuyện. 20 Phút 150 người lại còn giới hạn level.

[Tổ đội] Black cat: Tôi cũng muốn vậy.

[Tổ đội] _VD_: Nghĩ lại rồi, tôi có cách này hay hơn.

[xuyên nhanh] Đẳng cấp diễn viênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ