Q3 C11 Mạt thế

1.3K 136 19
                                    

Tô Vân Du lấy từ trong ba lo lương thực và nước uống đưa cho mọi người. Ở mạt thế lương thực, thực phẩm rất quan trọng nhưng không phải là tất cả.

"Ba mẹ ở đây có cực khổ không?"

Tô Vân Du cầm tay hai người lo lắng hỏi.

"Lúc mạt thế đến, ba mẹ rất lo lắng, hệ thống điện và tín hiệu ở thành phố này bị cắt đứt hoàn toàn. Ba mẹ cũng không dám đi ra ngoài, suốt mấy ngày ăn uống dùng đồ dự trữ trong phòng, đến khi hết định đi ra thì cậu Bùi Tuấn đến, bảo là con nhờ cậy..."

Bà Yến Minh mỉm cười nhìn con gái trấn an.

"Tôi vẫn phải cảm ơn anh lần nữa" Tô Vân Du nhẹ nhàng nói với Ngô Bùi Tuấn.

"Đừng khách sáo. Nếu không nhờ em hướng dẫn thì có lẽ anh em tôi đã như những xác sống ngoài kia rồi"

Ngô Bùi Tuấn ngại ngùng gãi đầu, do màu da anh ta nên Tô Vân Du không nhận ra mặt anh ta ửng hồng nhìn cô.

"Hừ" Tiến sĩ kêu lên một tiếng, anh ngồi khá xa mọi người nhưng vẫn chú ý đến động tĩnh bên này. "Sao không táng thân ngoài kia luôn đi" Câu này tiến sĩ lẩm bẩm.

"Anh nói cái gì?"

"..."
Tiến sĩ sao có thể để cho Tô Vân Du nghe được câu này được.

Tô Vân Du không để ý đến tiến sĩ nữa, cô quay sang hỏi sơ qua tình hình của mọi người. Nhóm người này là những người cuối cùng còn sót lại và cố thủ tại đây. Những người lên đường rời khỏi thành phố đa số đều không thoát khỏi số phận trở thành xác sống, bởi vậy lượng xác sống của thành phố G mới dày đặc như vậy.

"Có ai trong mọi người có kích hoạt dị năng không?"

Tô Vân Du đặt vấn đề.

"Tôi có khả năng sản sinh ra nước"

"Ồ" Tô Vân Du tỏ vẻ ngạc nhiên, ngay từ đầu cô đã biết Ngô Bùi Tuấn có dị năng hệ thủy.

"Em trai thôi tạo ra đất" Ngô Bùi Tuấn tiếp tục bổ sung.

"Như vậy anh là dị năng giả hệ thủy, em trai anh hệ thổ" Tô Vân Du lặp lại rồi nói thêm "hiện nay chúng ta có 17 người, 5 dị năng giả bao gồm 2 dị năng giả hệ thủy, 1 dị năng giả hệ thổ, 1 dị năng giả hệ băng và 1 dị năng giả hệ sấm sét"

"Tam dị năng: sấm sét, hắc hỏa, hồng băng"

Tiến sĩ lười biếng bổ sung.

Tất cả mọi người đều kinh ngạc nhìn về phía tiến sĩ. Tô Vân Du sững sỡ vài giây rồi lấy lại bình tĩnh trên khuôn mặt. Nhưng nội tâm cô đang mắng thầm tổ sáng tạo.

Thiết lập này là sao? Tại sao cái tên tôm tép này lại có dị năng nghịch thiên như vậy. Nhất định là bug. Tô Vân Du không biết rằng cô đã nhận định đúng, lỗi bug lớn nhất của vị diện này.

Tiến sĩ đầy tán thưởng nhìn vẻ mặt của mọi người.

"Ừm, tam dị năng. Hôm nay mọi người nghỉ ngơi, ngày mai chúng ta sẽ khởi hành đến căn cứ A.

[xuyên nhanh] Đẳng cấp diễn viênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ