Q2 C1

6.2K 232 40
                                    

"Tiếp theo Ali sẽ giới thiệu cho người chơi về thế giới thứ 2 cũng như các nhiệm vụ trước khi người chơi nhập vai"

Nàng tiên Ali vỗ cánh và dùng một cây đũa vẽ trong không trung. Một màn hình rộng xuất hiện với một vài hình ảnh và phụ đề. Người thiết kế nhân vật này chắc phải là một nữ lolita mới có thể tạo ra nhân vật trẻ con như vậy, Tô Vân Du thầm than trong đầu, nếu là nam, chỉ nghĩ đến thôi Tô Vân Du đã thấy rùng mình.

"Thế giới tiếp theo được xây dựng dựa trên bối cảnh việt nam những năm đầu thế kỷ XX, dưới thời vua Duy Tân. Thế giới này được xếp hạng độ khó là 2 sao/5 sao, được đánh giá là khá đơn giản."

"Thế giới trước là thế giới bao nhiêu sao?"

Tô Vân Du đề phòng hỏi lại, ít nhất cô cần xác định mức độ sao của hệ thống dựa trên độ khó như thế nào.

"Thế giới trước là thế giới 1 sao"

"Một sao???" Tô Vân Du mặt đầy nghi ngờ thốt lên.

"Tuy nhiên theo thống kê dữ liệu của chương trình, vì trò chơi có tồn tại một số thử thách bí ẩn, tiềm tàng và có thể xuất hiện ngẫu nhiên nên trong thế giới 1 người chơi đã đối mặt với một biến số bất ngờ cũng chính là thử thách tiềm ẩn. Do vậy trên thực tế độ khó của thế giới 1 là khó hơn rất nhiều"

"..." sao bây giờ Tô Vân Du mới nghe thấy cái này nhỉ? Cô nhớ cô không có nghe thấy điều này lúc trước. Chẳng lẽ game này tạo ra là để hố người chơi???

"Hệ thống đã giới thiệu tuy nhiên có đôi phần người chơi bỏ qua phần nghe vì vậy có lẽ là người chơi không biết."

Ngươi hiểu ta nghĩ gì à. Tô Vân Du thầm nghĩ trong đầu.

"Hệ thống được tích hợp vào đầu người chơi, liên kết với nơ ron thần kinh của người chơi cho nên khi người chơi đang ở trong game hệ thống có thể đọc được suy nghĩ của người chơi. Do vậy nên trừ trường hợp đặc biệt, nếu không thì bình thường Ali sẽ không xuất hiện tránh làm người chơi mất tập trung hoặc gây nên phiền phức cho người chơi"

Tóm lại là Tô Vân Du cảm thán thay cho vận may của mình, cô phải "may mắn" cỡ nào mới ngay thế giới 1 đã xuất hiện biến số ngầm.

"xác suất là 10% xuất hiện. Người chơi thật xui xẻo"

Ali vừa cười vừa kết luận, người dẫn Ali thật thà bình luận.

"..."

"Ali xin giới thiệu về nguyên tác thế giới thứ 2, có hay không, mời người chơi xác nhận"

"Có"

"Thế giới này người chơi sẽ nhập vai nhân vật Hồ Thị Chỉ, là con gái của thượng thư bộ học Hồ Đức Trung, là đệ nhất ân phi của vua Khải Định và cũng có mối tình còn dang dở với vua Duy Tân. Cuộc đời từ bé đến lớn của Hồ Thị Chỉ sẽ được tích hợp vào não người chơi sau khi bước vào thế giới 2 để người chơi dễ nhập vai.

Nhiệm vụ của người chơi:

1. Công lược vua Duy Tân, duy trì bằng hoặc lớn hơn 80% tiến trình lịch sử

[xuyên nhanh] Đẳng cấp diễn viênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ