Q4 C3 Võng du

1.1K 99 10
                                    

Tô Vân Du mở nick _VD_ ra, nick này của cô level cao nhưng chủ yếu là cô dùng để hoạt động vì kênh review chơi game.

Tô Vân Du vào đấu trường, chọn tổ hợp tự do nhóm 5 thành viên, bật chế độ quay video. Trong game này trước khi vào đấu trường các nhân vật sẽ được truyền tống vào một gian phòng trong lâu đài với thời gian 3 phút, trong thời gian này người chơi sẽ bàn luận và phân chia cách chiến đấu.

Khi đấu nhóm ngẫu nhiên thì thường là hệ thống phân bố người chơi giữa hai bên có chức nghiệp tương đương nhau, Còn khi người chơi tự tổ hợp thì có thể lựa chọn đội ngũ với chắc nghiệp tùy thuộc vào tổ đội đó. Thông thường, trong một tổ đội cần có một y sư chịu trách nhiệm xuất hiện để cứu đồng đội, thời gian hồi kỹ năng là 20 giây/lần  - 50 giây/lần tùy thuộc vào level của y sư.

Kiếm khách hoặc xạ thủ phải có để chịu trách nhiệm tiến công cho đội. Bên cạnh đó cũng cần giáp sĩ để có thể gánh sát thương cho đội. Mị giả và đấu sĩ mỗi kỹ năng đều có nhưng không nổi bật, tuy nhiên hai chức nghiệp này có thể cân đối sức mạnh của tổ đội.

Đấu trường được thiết kế thành hình tròn tựa như hình trái đất trên bản đồ, với hai lâu đài nằm ở hai đầu bắc cực và nam cực, được phân chia ranh giới thông qua xích đạo. Ở giáp ranh phân giới là một khoảng rừng với nhiều cây, người chơi có thể ẩn nấp để công kích đối phương.

Vùng tiếp theo là đội lính bảo vệ mặc định của hai bên, vùng cuối cùng là khu vực lâu đài, tại tầng trên cùng của lâu đài có một ngọn cờ, đội nào đoạt được cờ trước thì thắng.

Người chơi tham gia trong đấu trường được phép chết 1 lần, sau lần chết thứ hai thì lập tức không thể tham gia thi đấu, người chơi có thể ở lại xem đồng đội thi đấu hoặc truyền tống ra khỏi đấu trường. Kết quả lên hạng phụ thuộc vào kết quả đấu nhóm và thứ tự đóng góp của cá nhân trong nhóm.

Để công bằng, lập tổ đội tham gia đấu trường giới hạn level chơi chung, ví dụ khoảng level từ 61-80, 81-100, những người từ cấp 101 trở đi được tham gia cùng nhau. 

Người chơi lớn muốn kéo nick nhỏ thì có thể vào các phó bản thay vì đấu trường bởi vì đấu trường chỉ tăng hạng và uy tín còn phần thưởng kinh nghiệm thì không nhiều. Giang hồ là game có thích hợp nhiều chức năng và phó bản thu hút người xem nhất hiện nay.

Quay trở lại phòng chờ trước khi vào trận đấu. Hiện tại nhóm ngẫu nhiên của Tô Vân Du gồm kiếm khách  level 181 là nick của cô, một y sư là nữ level 132, một mị giả level 103, một giáp sĩ level 127 và một đấu sĩ level 101. Nhìn chung, game đã tổ hợp các chức danh khá phù hợp tuy nhiên bởi vì cấp độ đấu cao nên kỹ tăng của đối thủ chắc chắn cũng khá tốt.

[Tổ đội]  Huyền_Như: @@ đại thần, tôi thấy gì thế này, tôi chung nhóm với đại thần.

[Tổ đội] Anan: Ô, ta cap màn hình rồi, haha, thông minh không.

[Tổ đội] Thiên: Đề nghị 2 thím bình tĩnh, cần bàn đấu pháp trước cái đã.

[Tổ đội] Matami: _VD_ he he, sau trận này ta chắc được lên hạng rồi, bổ sung thêm tôi follow kênh của anh đấy.

[xuyên nhanh] Đẳng cấp diễn viênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ