Chương 1

24.9K 429 68
                                    

Môi súng – Chương 1

Edit & Beta: Direct Kill

Trong cuộc họp hằng năm của đài trung tâm tin tức Minh Châu, Hình Minh đánh lão Trần.

Lão Trần, Trần Lập Nam, chủ nhiệm đài trung tâm tin tức Minh Châu, trong tay đang nắm quyền sinh quyền sát của hai chương trình ‘hot’ nhất đài Minh Châu, việc trong ngoài gì cũng đều phải thông qua lão, là kẻ biết nịnh nọt, khúm núm, cũng như có thù tất báo. Sự việc này rất nhanh đã trở thành chủ đề nóng lan truyền khắp công ty, cuộc họp hằng năm này được miêu tả sinh động như hiện trường án mạng, hầu như tất cả mọi người đều nghĩ rằng lần này Hình Minh coi như xong đời rồi, ở đài Minh Châu này ngoại trừ đài trưởng Ngu Trọng Dạ, thì không một ai dám đắc tội với lão Trần, càng khỏi nói đến đập hẳn chai rượu vào đầu lão như thế.

Mà thật sự nếu kể ra thì, lão Trần cũng coi như là Bá Nhạc của Hình Minh, không có lão Trần, Hình Minh như con thiên lý mã không thể ở đài Minh Châu hô mưa gọi gió như bây giờ được.

(Bá Nhạc vốn là bậc thầy am hiểu về ngựa, qua vóc dáng, ngoại hình có thể tìm kiếm và biết được đâu là Thiên Lý mã.)

Đài Minh Châu từ khi thành lập đã lấy tiêu chí “Cầu chân” (yêu cầu sự chân thật) mà phát triển, bao nhiêu năm rồi vẫn luôn dựa theo tiêu chí đó để đưa tin, những năm gần đây mới xuất hiện nhiều các chương trình giải trí trên TV do nhu cầu của người xem. Nhắc đến đài Minh Châu, không thể không kể đến hai chuyên mục đang hot nhất hiện nay, một chương trình tên là “Minh Châu kết nối” chuyên bình luận các loại tin tức, ngày đầu phát sóng đã được rất nhiều người trong giới khen ngợi, cứ thế phát triển như ngựa không ngừng vó đe dọa các chương trình tin tức khác của tỉnh, thậm chí là của cả quốc gia; một chương trình khác có tên “Duyên tới là em”,  là chương trình làm quen và tìm hiểu nhau, người được mời đến đây đều được tuyển chọn kỹ càng, nhân vật nam thì phải lịch thiệp, biết cách ăn nói, còn nhân vật nữ thì phải biết hát và nhảy, vả lại chương trình có những câu chuyện rất cảm động, vì thế ngay ngày đầu phát sóng đạt mức rating cao nhất trong các chương trình chiếu cùng khung giờ đó, rất nhanh đã nổi tiếng khắp cả nước.

Hai chương trình, một thì xây dựng được tên tuổi, một lại thu được lợi nhuận, chiếm vị trí hàng đầu trong ngành, khiến cho không ít người trong nghề đỏ mắt ghen tị, dựa vào cái gì mà trên đời này danh tiếng cùng lợi nhuận đều rơi vào hết trong túi đài Minh Châu.

Vì tìm kiếm khách quý thích hợp cho chương trình “Duyên tới là em” tổ sản xuất đã hợp tác với một số người mai mối hôn nhân nổi tiếng, đặt cho một cái tên mỹ miều hơn là “người đi săn hôn nhân”, mấy người này chuyên phụ trách “nằm vùng” ở các cửa hàng bách hóa, hoặc các nơi cao cấp hơn, cùng với đôi mắt của diều hâu săn thỏ, không làm việc gì khác, ngoài tìm người.

 Môi Súng ( Thần Thương )- Kim Lăng Thập Tứ SaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ