94

4.6K 130 10
                                    

Môi súng – Chương 94

Chương 94

Edit & Beta: Direct Kill

Thời điểm mở mắt ra, người đã nằm trên giường lớn của Ngu Trạch.

Đầu tiên Hình Minh ngửi thấy hương thơm ngọt lịm, cậu bị hương thơm đó vờn quanh trêu đùa, nên mới chịu tỉnh dậy từ giấc ngủ sâu. Trước tiên cúi đầu xem xét bản thân, thân thể sạch sẽ quần áo sạch sẽ, sau đó ngẩng đầu nhìn xung quanh, không nghĩ tới, Ngu Trọng Dạ đang ngồi ở bên giường.

Làn gió thơm đến từ vườn hoa ngoài cửa sổ, qua bàn tay chăm sóc của Đào Hồng Bân, vườn tược lúc nào cũng có hoa nở thơm ngát, không sợ khí trời sang thu, cây cối trong vườn đua nhau khoe sắc. Rèm cửa sổ tung bay theo gió, cuốn theo từng trận hương thơm vào phòng. Mí mắt Ngu Trọng Dạ khẽ đóng, lông mày cau lại, vừa uể oải vừa ôn nhu.

Hình Minh phát hiện, tay của mình đang bị Ngu Trọng Dạ nắm lấy, lòng bàn tay bao trùm mu bàn tay.

Hiện tại có vẻ là đêm khuya, Hình Minh nghĩ có lẽ mình đã ngủ cả một ngày, ngắm nhìn khuôn mặt Ngu Trọng Dạ, người này vẫn luôn canh giữ bên mình sao?

Ngu Trọng Dạ kỳ thực chỉ đang nhắm mắt dưỡng thần, người trên giường hơi động một chút, hắn liền mở mắt ra.

Ngu Trọng Dạ hỏi cậu, ngủ no rồi?

“Vẫn còn buồn ngủ.” Hình Minh lắc lắc đầu, đem bàn tay mình rút ra khỏi bàn tay Ngu Trọng Dạ, chôn mặt vào trong chăn, chỉ lộ ra hai con mắt.

Ngu Trọng Dạ cười nhẹ, ánh mắt kỳ lạ như cũ, tựa như vừa mới được đốt qua than, trong tro tàn vẫn có thể thấy được những đốm lửa đỏ rực, ngón tay hắn vuốt nhẹ lên hai má Hình Minh, ngón tay trỏ rơi vào giữa chân mày, thuận theo đường viền mắt, chậm rãi miêu tả.

Nửa khuôn mặt của Hình Minh che ở trong chăn, hô hấp dồn dập.

Tựa thân cận tựa xa cách mà vuốt ve cậu một lúc, Ngu Trọng Dạ đứng dậy đi ra ngoài: “Em ngủ thêm đi.”

Người đã ra đến cửa, Hình Minh mới cuống quít chui ra khỏi chăn, gọi hắn: “Thầy Ngu.”

Ngu Trọng Dạ quay đầu lại nhìn cậu: “Làm sao?”

Hình Minh trừng mắt, mím môi, tất cả tâm tình chờ đợi phát tiết, tất cả tình cảm khát vọng bộc lộ, nhưng lời định nói ra lại bị ép nuốt xuống, cuối cùng chỉ dám biểu lộ một tiếng: “Cảm ơn.”

Ngu Trọng Dạ cũng không dư thừa biểu tình, khẽ gật đầu: “Nghỉ ngơi thật tốt.”

Đi thật.

Đài trưởng Ngu đi rồi, mấy ngày liên tiếp Hình Minh đều nằm trên tấm đệm nhung đen của phòng ngủ chính trằn trọc suy nghĩ, nhưng làm sao cũng không hiểu được dụng ý của đối phương. Ngu Trọng Dạ ban ngày thường đến thăm cậu, thái độ như lãnh đạo an ủi nhân viên, buổi tối cũng không cùng ngủ với cậu, chẳng biết đi đến nơi nào, hay là cơn thịnh nộ chưa tiêu, vẫn còn giận.

Hình Minh không chắc.

Nhưng có một thứ không thể nghi ngờ, đó là nơi đây chính là nhà của đài trưởng Ngu, từng hòn gạch, từng viên đá, từng cọng cây ngọn cỏ, đều là đồ vật của hắn, mà Hình Minh cậu có tài cán gì, cư nhiên mấy đêm liền chiếm lấy phòng ngủ chính, giọng khách át giọng chủ, quả thực hoang đường đến khó tin.

 Môi Súng ( Thần Thương )- Kim Lăng Thập Tứ SaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ