85

3.8K 133 22
                                    

Môi súng – Chương 85

Chương 85

Edit & Beta: Direct Kill

Mấy ngày nay Hình Minh đều mơ thấy cùng một cơn ác mộng.

Nước. Đám người ầm ĩ. Còn có cảm giác bị một người nào đó bóp cổ đến nghẹt thở.

Biết rõ là ác mộng nhưng không thể nào tỉnh lại, Hình Minh thấy rõ khuôn mặt ở bốn phía, bọn họ ngàn người một mặt, tê dại hờ hững, thờ ơ lạnh nhạt.

Cậu muốn kêu lên, muốn chống lại. Nhưng khi vừa mở miệng nước đã lập tức tràn vào, cả người trướng đến đau đớn, càng dãy dụa càng phí công.

Cậu một mình chìm nổi trong làn nước lạnh ngắt.

“Minh Minh, tỉnh lại đi.”

Hình Minh nghe thấy tiếng gọi giật mình mở mắt, cuối cùng cũng trốn khỏi được ác mộng đáng sợ kia. Ý thức còn chưa hoàn toàn tỉnh táo, cậu cảm thấy trong bóng tối có người ngồi ở bên cạnh mình, tưởng rằng tiểu tử giường bên cạnh không an phận muốn bò lên giường, cả kinh kêu lên: “Ngu Thiếu Ngả!”

“Là tôi.”

Âm thanh trầm thấp vang lên trong bóng tối, cổ họng giống như chứa thuốc phiện, từng tiếng đều như đầu độc người.

Còn ai khác ngoài Ngu Trọng Dạ. Hình Minh quả thực hoài nghi mình thật sự bị bệnh tâm thần, cậu rõ ràng đã từ chối hắn.

“Thiếu Ngả ở nơi nào?” Cũng không biết bản thân ngủ thiếp đi bao lâu, Hình Minh có chút không rõ ràng được thời gian, cậu liếc về phía cửa sổ, bên ngoài vẫn là khoảng không thăm thẳm, chỉ có ánh trăng đang tỏa ánh sáng nhu hòa.

Đêm nay mặt trăng vừa tròn vừa lớn.

Ngu Trọng Dạ nói: “Lão Lâm đón nó trở về rồi.”

Hình Minh dùng sức chống người lên, không ngờ suýt chút nữa rơi xuống dưới đất,  may mà có Ngu Trọng Dạ ở bên cạnh, nhanh tay ôm lấy, cậu liền rơi vào trong lồng ngực của hắn.

Độ ấm lồng ngực cùng sức mạnh cánh tay hắn từ lâu cậu đã rất rõ ràng, Hình Minh đột nhiên xoay người ôm chặt cổ Ngu Trọng Dạ.

Cậu ở trong bóng tối lung tung mà lôi kéo áo, gặm cắn lên môi đối phương, cậu vươn mình ngồi lên đùi Ngu Trọng Dạ, dẫn dắt tay hắn chạm vào hạ thể mình.

“Thầy, cho em…”

Ngày thường Hình Minh rất ít khi chủ động như thế, tình dục đối với cậu mà nói có cũng được không có cũng chẳng sao, tuyệt đối không phải sáng nhớ chiều mong như nhu yếu phẩm cần thiết. Nhưng mới vừa nãy giấc mộng kia thực sự quá mức rõ ràng, quá mức lạnh giá, cho đến bây giờ cả người cậu vẫn còn run lẩy bẩy, rất muốn ôm ấp một ai đó. Để cơ thể người kia truyền cho cậu chút ít nhiệt lượng.

Nhưng tối nay Ngu Trọng Dạ lại chẳng hề bị lay động.

Hình Minh kéo quần mình xuống, lộ ra tính khí đang ngủ say, Ngu Trọng Dạ cũng đã cởi hết áo, không lạnh không nhạt ôm lấy cậu, không từ chối cậu vụng về câu dẫn, cũng không chấp nhận.

 Môi Súng ( Thần Thương )- Kim Lăng Thập Tứ SaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ