76

3.9K 133 17
                                    

Môi súng – Chương 76

Chương 76

Edit & Beta: Direct Kill

Ngu Trọng Dạ bắt đầu cùng vị khách mới tới phân tích các đặc điểm tranh chữ của Vương Sân, nhưng cánh tay lại không nhàn rỗi, từ ngoài vạt áo ngủ thăm dò vào trong, nhẹ nhàng xoa bóp vùng đáy chậu Hình Minh.

Hai tai Hình Minh ù đi, thanh âm của hắn lởn vởn quanh tai khiến cậu không thể đứng thẳng được, tựa như bị sét đánh. Ngu Trọng Dạ vẫn luôn hiểu rõ nơi mẫn cảm của cậu.

Ngu Trọng Dạ vén áo ngủ của Hình Minh lên cao, từ góc độ của hắn, có thể nhìn thấy sống lưng Hình Minh chìm xuống lộ rõ hai cánh mông, ở giữa là huyệt động đỏ ửng như đang mời gọi.

Ngu Trọng Dạ không nhanh không chậm đứng sau lưng nói chuyện với khách, con ngươi rũ xuống, hứng thú mà thưởng thức hậu đình của Hình Minh. Xuất phát từ sự an toàn, đài trưởng Ngu đối xử với bạn tình hết đỗi bình đẳng, cho dù quanh người luôn có hoa thơm cỏ lạ nhưng mười năm qua tuyệt không hai lòng với Lâm Tư Tuyền, cũng cực ít khi bắn ra trong cơ thể đối phương. Mà đối với huyệt động ướt át kiều mị này, hắn không thể nào kiềm chế được.

Ngón tay chen vào tách mở miệng huyệt, thăm dò vào nới sâu xa, Hình Minh xấu hổ giật mình một cái, miệng nhỏ phía sau không kìm được cắn chặt ngón tay của đối phương, tham lam hút vào bên trong.

Hạ thể càng ngày càng trướng, Hình Minh bị Ngu Trọng Dạ trêu đùa khiến chân như muốn nhũn ra, không thể đứng vững được nữa, một giây trước khi té ngã cậu dùng hai tay chống lên mặt bàn. Ầm một tiếng.

Vị khách phát giác phía sau có biến, vội vàng đi tới, hỏi, làm sao vậy.

Ngu Trọng Dạ kéo áo ngủ Hình Minh, khôi phục hình dạng ban đầu, sau đó đặt tay lên trán cậu, nói, bị bệnh.

Bời vì bị Ngu Trọng Dạ bày mưu tính kế, Hình Minh nằm trong phòng ngủ của mình, sau khi uống thuốc xong, có thêm vài vị khách gõ cửa nói là tới thăm bệnh thiếu gia. Hình Minh theo lễ mà mỉm cười, chào hỏi với mọi người, còn bào chữa do mới về nước, chưa quen với khí hậu.

Sau khi khách khứa rời hết đi trời bắt đầu đổ mưa. Tiếng mưa rơi rào rào ngoài cửa sổ, từng hạt mưa lớn nện xuống mái hiên, rơi vào mặt hồ, âm thanh hỗn loạn.

Hình như thuốc vừa nãy uống có tác dụng gây mê. Hình Minh mơ màng từ trong mộng tỉnh lại, bật đèn, nhìn đồng hồ đã 12 giờ.

Một giấc đủ lâu. Cậu vừa nãy mơ một giấc mơ, có liên quan đến Ngu Trọng Dạ.

Mưa mới ngớt được một lát lại có dấu hiệu nặng hạt. Hình Minh lắng nghe tiếng mưa rơi ngoài phòng, tiếng thở gấp gáp, trên trán đổ một tầng mồ hôi mỏng, giữa hai chân vừa ẩm ướt lại dính dấp. Giấc mơ có liên quan đến Ngu Trọng Dạ là mộng tinh.

Mộng cảnh phản ánh suy nghĩ trong lòng, dục vọng đúng là thứ giấu đầu hở đuôi. Hình Minh đã là một nam nhân thành thục, tinh lực dồi dào, chẳng hề thấy mấy chuyện tình dục có gì đáng hổ thẹn. Nhưng cậu không nghĩ tới sống hai mươi lăm năm, mới ý thức được thân thể của chính mình tiềm chất dâm đãng đến điên cuồng như vậy. Cậu không có ý định phủ nhận, cuối tuần này đặc biệt muốn cùng Ngu Trọng Dạ lên giường, hoặc là nói cậu có thói quen trước khi mở miệng nói chuyện công việc sẽ cùng Ngu Trọng Dạ lên giường. Quan hệ của hai người mới đầu chỉ là sự giao dịch. Cậu thành thật tuân theo quy tắc giao dịch, an ổn với thân phận bạn tình, người cho tôi lấy, người tình tôi nguyện.

 Môi Súng ( Thần Thương )- Kim Lăng Thập Tứ SaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ