Môi súng – Chương 53
Chương 53
Edit & Beta: Direct Kill
Ngu Trọng Dạ dường như nhìn ra Hình Minh có tâm sự, hỏi cậu: “Làm sao vậy? Còn cảm thấy khách mời không phù hợp?”
Hình Minh chưa bao giờ làm người phỏng vấn. Kể ra số cậu cũng may, làm phóng viên nửa năm sau đó tiếp nhận luôn vị trí của Trang Lôi, trực tiếp làm ở ‘Minh Châu kết nối’, cái gì mà “Toàn cảnh, đa chiều” cậu không cần bận tâm, tiến thẳng vào làm chương trình thời sự tin tức, đào móc chiều sâu, thảo luận chiều rộng, khác xa so với các chương trình bình thường khác. Cho nên cậu vẫn luôn đối với loại chương trình phỏng vấn kiểu này có chút thành kiến. Người dẫn chương trình và khách quý toàn trao đổi qua lại với nhau, chủ đề thì xoay quanh một người, nội dung không nổi bật tất cả đều dựa vào bên hậu kỳ. Loại phương thức biểu hiện cổ xưa quê mùa này, nội dung căn bản không có chiều sâu.
“Nếu người dẫn chương trình không có tố chất, mới phải dựa vào hướng dẫn của đạo diễn, nhưng cuộc nói chuyện không đúng, có cắt nối biên tập tốt đến thế nào cũng vô dụng. Loại chương trình hỏi đáp rất thử thách năng lực khống chế của người dẫn chương trình, cũng có thể giúp em nâng cao năng lực chuyên môn.” Ngu Trọng Dạ nhìn Hình Minh một chút, “Về phương diện này em có thể học hỏi một ít từ Tiểu Lạc. Ba năm trước cậu ta còn không bằng em bây giờ.”
Đây không phải là lần đầu tiên Hình Minh nghe người đang ngồi bên mình nói về ưu điểm của Lạc Ưu. Lần trước nghe một vị đạo diễn thổi phồng Lạc Ưu, nói hắn ở đài Đông Á rèn luyện ba năm, bây giờ tích lũy được rất nhiều kỹ năng và kinh nghiệm phỏng vấn trực tiếp, có thể tùy tiện hỏi, tùy tiện tán gẫu, không bị ngập ngừng hay chững lại. Xét về tuổi của hắn, có thể có chuyên môn và kỹ năng vững vàng như vậy thực sự không dễ dàng.
Loại chương trình phỏng vấn này Lạc Ưu quả thật rất am hiểu, khi ở đài Đông Á hắn dẫn chương trình ‘Phi thường nhân sinh’ cũng thuộc loại chương trình này, thứ hạng và hiệu ứng có khi còn đuổi sát ‘Minh Châu kết nối’, nhưng sau khi hắn đi, tiếp nhận chương trình này là một dẫn chương trình nữ không thành thạo và cũng không có duyên bằng hắn, khiến cho ‘Phi thường nhân sinh’ càng ngày càng đi xuống, từ đó thất bại hoàn toàn.
“Lần này đi Mỹ, Tiểu Lạc khiến tôi thay đổi hoàn toàn cái nhìn. Làm việc chắc chắn, nhân cách tốt đẹp, cùng với bối cảnh này đó của cậu ta hoàn toàn không liên quan. Bỏ qua gia cảnh một bên, em vẫn là không bằng được với cậu ta.”
Ngu Trọng Dạ khen ngợi Lạc Ưu như vậy, nhưng Hình Minh lần này đã bình tĩnh lại. Cậu bắt đầu tỉnh dần. Cô nam và cô nam ở cùng với nhau trên một đất nước xa lạ, cùng ở chung một phòng, đặc biệt Lạc Ưu còn luôn lộ rõ sự ái mộ của mình với người kia, thấy thế nào cũng không giống như là giả. Cậu lúc trước còn vướng bận chuyện bọn họ đã lên giường với nhau chưa, bây giờ nhớ lại đột nhiên cảm thấy bản thân mình đặc biệt vô vị.
Mê muội như thế với tiểu tình tiểu yêu, tiểu si tiểu oán, đến cùng không nên là con trai của Hình Hoành.
Hình Minh biết cáo già dùng phép khích tướng. Nhưng chiêu này quả thực hữu hiệu. Cậu hào phóng nở nụ cười, không phải chỉ là Hồ Tứ Gia sao, trở về tập tiếp theo của‘Tầm nhìn Đông Phương’, là cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Môi Súng ( Thần Thương )- Kim Lăng Thập Tứ Sai
De TodoTác giả: Kim Lăng Thập Tứ Sai Thể loại: Hiện đại, đô thị tình duyên, bao dưỡng Mình nói cho vuông luôn nhé, truyện không dành cho dân sủng thụ, cả thụ và công có thể sẽ khiến cho bạn không thích, đọc truyện có thể sẽ khiến bạn ức chế, truyện có rất...