Môi súng – Chương 57
Chương 57
Edit & Beta: Direct Kill
Lần trước sự kiện thuê người đóng thế tạo nên ảnh hưởng xấu, đã đẩy cậu đến trước quỷ môn quan, tính mạng như ngàn cân treo sợi tóc, phải dùng hết toàn bộ khí lực vận may và khả năng của mình, mới đem sự nghiệp biên tập viên của mình cứu trở về, thế nhưng đến tận bây giờ rễ cắm vẫn chưa sâu. ‘Tầm nhìn Đông Phương’ là một chương trình tập trung vào các sự kiện nóng trên đất nước, phần tin tức chuyên sâu về các vấn đề đời sống nhân dân, tạo độ tin cậy đối với giới truyền thông là rất quan trọng, mà bản thân người dẫn chương trình có ảnh hưởng rất lớn đối với độ tin cậy của công chúng dành cho chương trình. Huống hồ trong đài Minh Châu, bao nhiêu con mắt, bấy nhiêu cái mồm, địa vị của Lâm Tư Tuyền cùng cậu vốn cũng không giống nhau, một người làm cho người ta thương, một người khiến người ta ghét, nếu gây thêm một hồi phong ba nữa, dù cho đài trưởng Ngu nguyện ý mở cho cậu một con đường, chính cậu cũng không còn mặt mũi lưu lại.
Lâm Tư Tuyền vốn có thể cá chết lưới rách. Hình Minh nghĩ, nếu như có tên nào dám cướp người phụ nữ của ông, cướp công việc của ông, nếu không đâm hắn tám đao sáu động, ông đây không thoải mái, cũng tuyệt đối không cho hắn dễ chịu.
Tim từng trận lạnh lẽo, cậu có chút run rẩy hỏi: “Trong đài mọi người đều biết là chủ ý của người nào sao?”
“Không biết, chắc cũng chỉ có số ít biết thôi. Lão Trần dường như ngầm muốn đem sự tình làm lớn, nhưng đài trưởng Ngu tự mình hạ lệnh cấm khẩu xuống dưới, tất cả những người biết chuyện không được tiết lộ nửa chữ.” Nguyễn Ninh mở nắp ly cà phê đang cầm trong tay, nhấp một hớp cà phê nhiều sữa nhiều đường thấm giọng, tiếp tục bát quái, “Buổi tối hôm đó sau khi đi ra từ văn phòng đài trưởng, biên tập viên Lâm lên weibo tuyên bố nghỉ việc, nói là muốn trau dồi thêm kiến thức, sau đó quay trở về trường học, giáo thư dục nhân (dạy học). Hôm sau anh ấy đến trung tâm tin tức, kết quả bị Trang Lôi cho một cái bạt tai trước mọi người trong đài—— sếp, anh thử nói xem, Trang Lôi và biên tập viên Lâm nhìn kiểu nào cũng không giống một cặp vợ chồng ân ái, cô ta có phải thật sự cùng lão Trần có một chân hay không?”
Hình Minh lạnh giọng quát Nguyễn Ninh: “Không thấy tận mắt sự việc, đừng đi khắp nơi nói lung tung.”
Nguyễn Ninh đúng lúc im tiếng, nghi hoặc mà liếc mắt nhìn Hình Minh một cái, lẳng lặng lui ra ngoài văn phòng.
Lâm Tư Tuyền nói những cố gắng chỉ là một chấm đen trên người con báo đốm, mười năm, hơn ba nghìn ngày, bao nhiêu cảm xúc trải qua bao nhiêu triền miên mãnh liệt, lão hồ ly kia thực sự là tâm địa sắt đá, đối với một tiểu tình nhân hiểu chuyện như thế, làm sao có thể không động tâm chút nào được?
Hình Minh thay Lâm Tư Tuyền cảm thấy đau lòng. Hắn vô ý giao du với kẻ xấu, khuấy lên một cơn bão tranh luận, cuốn luôn hắn vào bên trong vòng xoáy, triệt để dìm xuống.
Cà phê đã lạnh phân nửa. So với loại rượu nặng còn khó uống hơn.
Hơn bốn giờ chiều, Lão Lâm đúng giờ gọi điện báo, trong điện thoại nói là đã liên hệ được với Hồ Tứ Gia, muốn đón cậu đi đến đó. Hình Minh thả tờ câu hỏi phỏng vấn đã chuẩn bị trong tay xuống, qua một buổi trưa đầy cảm xúc lẫn lộn, chuyện gì cũng làm không vào. Cậu kêu Lão Lâm đỗ xe ở bên ngoài cách nơi này hai con đường, khi rời đài Minh Châu đến chỗ Bentley, cùng lén lén lút lút giống như mấy tên trộm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Môi Súng ( Thần Thương )- Kim Lăng Thập Tứ Sai
RandomTác giả: Kim Lăng Thập Tứ Sai Thể loại: Hiện đại, đô thị tình duyên, bao dưỡng Mình nói cho vuông luôn nhé, truyện không dành cho dân sủng thụ, cả thụ và công có thể sẽ khiến cho bạn không thích, đọc truyện có thể sẽ khiến bạn ức chế, truyện có rất...