89

3.4K 116 5
                                    

Môi súng – Chương 89

Chương 89

Edit & Beta: Direct Kill

Sau một hồi mây mưa, Hình Minh hoàn toàn không động đậy được nữa, trên lưng toàn là vệt máu, chăn nhung cũng không thể chạm vào, chớ đừng nói là trực tiếp nằm xuống. Cậu chỉ có thể nằm úp sấp ngủ, chăn tuột xuống đến eo, để lộ ra phần sau lưng duyên dáng.

Trên giường vết bẩn loang lổ, hòa lẫn vết máu, nước mắt còn có cả tinh dịch. Tình yêu ước muốn và sự sống của một người toàn bộ đều đầy đủ.

Ngu Trọng Dạ đánh Hình Minh, tiết xong dục vọng của bản thân, liền ngồi ở bên giường hút thuốc. Hình Minh nằm ở trên giường mê man ngủ hai tiếng đồng hồ, hai tiếng này, Ngu Trọng Dạ khói không rời tay, điếu này tàn, điếu kia lại cháy.

Sau khi Hình Minh ngủ thỏa thích rồi, giật giật, mở mắt ra.

Liếc mắt, nhìn thấy khói lượn quanh khắp phòng, khuôn mặt anh tuấn của Ngu Trọng Dạ ẩn hiện trong làn khói.

Ngu Trọng Dạ thấy Hình Minh tỉnh dậy, liền đem thuốc đang ngậm bên môi đưa cho cậu, nhàn nhạt nói: “Hết đau.”

Lưng đau, mông cũng đau, Hình Minh nửa tin nửa ngờ đến gần, cắn chặt điếu thuốc Ngu Trọng Dạ vừa ngậm vào, cẩn thận từng li từng tí hút một hơi. Thuốc lá nước ngoài, mùi vị rất kén người, nhưng môi cùng môi ướt át ấm áp gián tiếp đụng chạm làm người ta cảm thấy thoải mái, như hôn nhẹ lên môi cậu.

Còn thật sự nhận thấy cảm giác nóng rát trên lưng như giảm bớt đi, có lẽ là do nicôtin tạm thời làm tê dại dây thần kinh.

Hình Minh có chút nghiện. Ngu Trọng Dạ muốn lấy thuốc đi, cậu liền nghểnh cổ đuổi tới, liên tục hít sâu mấy ngụm lớn.

Lần này hút mạnh, Hình Minh bị sặc ho khan hai tiếng, Ngu Trọng Dạ cười cười lấy ngón tay vân vê đầu thuốc.

Đứng dậy mở cửa sổ, gió sông ẩm ướt thoải mái ùa vào phòng, thổi tan khói thuốc.

Phần lớn thời gian Harold đều ở khu vực cưỡi ngựa, Ngu Trọng Dạ gọi điện cho hắn, hỏi: “Có thuốc bôi lên vết thương bị roi đánh vào không?”

Harold một mực cung kính gật đầu: “Có, ngài chờ một lát.”

Rất nhanh Harold đã mang thuốc tới, hỏi Ngu Trọng Dạ: “Cần tôi làm không?”

Ngu Trọng Dạ nói: “Có tôi là được rồi.”

Thời điểm Ngu Trọng Dạ quay người, Harold ở phía sau hắn khẽ gọi một tiếng: “Ngài nhìn qua rất mệt mỏi, thật sự… Không cần tôi sao?”

Hình Minh còn nằm úp sấp bên trong giường lớn, không nhìn thấy biểu tình của Harold khi nói những lời này, nhưng có thể nghe thấy giọng nói của hắn. Tiếng phổ thông của Harold rất chuẩn, lại pha thêm chất giọng của người Anh, tình cảm sâu lắng tràn đầy, không khó khiến người ta sinh ra chút liên tưởng âu sầu. Tâm tình này Lâm Tư Tuyền đã từng có, Lạc Ưu cũng có.

Tiền và quyền đã là xuân dược, huống hồ còn có một khuôn mặt anh tuấn như vậy, người bên cạnh hắn tựa như trái cây đến vụ thu hoạch, mặc cho đài trưởng hái. Hình Minh có chút ít đồng tình nghĩ như thế.

 Môi Súng ( Thần Thương )- Kim Lăng Thập Tứ SaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ