90

4.2K 142 65
                                    

Môi súng – Chương 90

Chương 90

Edit & Beta: Direct Kill

Hình Minh ở trong phòng làm việc tiếp điện thoại của Lưu Á Nam, sau khi cúp điện thoại lại phải tiếp tục tăng ca.

Cậu nhớ tới một người phụ nữ, bền bỉ khiếu nại cùng đấu tranh, sau đó bà lại dùng lý do tương tự lựa chọn từ bỏ.

Đó là mười hai năm trước.

Hình Minh ban đêm ở lại tăng ca được Ngu Trọng Dạ mời đi ăn khuya, vẫn là chỗ của ông chủ mặt rỗ. Mặc dù ban đêm có gió, nhưng khí trời vẫn nóng đến thiêu người, chỗ ngồi đã gần như chật kín, mỗi một bàn đều đầy người chen chúc, ăn đậu tương, uống bia, bọn họ có thể là tình nhân, có thể là bằng hữu, khiến Hình Minh hâm mộ nhất vẫn là một gia đình nhỏ có ba người đang ăn uống vui vẻ. Cuộc sống của người bình thường chính là như thế, vất vả nhưng hạnh phúc, còn cậu trong lòng mong mỏi một người, nhưng vĩnh viễn không bao giờ ở trong lòng người đó.

Hình Minh mặc dù đói bụng nhưng ăn lại không vào, đầu cúi thấp, chậm rãi gảy gảy thức ăn lung tung, cậu gắp thịt lươn ra khỏi rau xào, màu sắc rực rỡ, chiếm hơn nửa đĩa.

Ngu Trọng Dạ nhìn cậu, hỏi: “Làm sao vậy?”

Lời Hình Minh chưa kịp nói khỏi miệng, lại nuốt trở về: “Vết thương trên lưng… Còn đau.”

Ngu Trọng Dạ nhíu lông mày, nói: “Lát nữa để tôi xem một chút.”

Hai người trở lại Bentley, Lão Lâm hiểu ý đứng ở bên ngoài hút thuốc. Hình Minh ngồi lên đùi Ngu Trọng Dạ, tự mình cởi nút áo, đem áo sơmi cởi ra hơn nửa. Người cậu hơi nghiêng về phía trước, tay chống lên ghế ô tô, để lộ đằng sau lưng cho Ngu Trọng Dạ xem.

Đã qua ba ngày, vết roi vẫn như cũ rõ ràng, có nhiều chỗ tổn hại nghiêm trọng, đã kết vảy già.

“Mấy ngày này nhớ ăn kiêng một chút, lưu lại sẹo rất đáng tiếc.” Ngu Trọng Dạ cúi người hôn lên vết thương phía sau lưng Hình Minh, dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm láp ma sát, thuận theo sống lưng của cậu, từng tấc từng tấc hôn xuống. Ngón tay dời đến trước ngực Hình Minh, xoa xoa lồng ngực cậu, nhiều lần xoa nắn đầu nhũ.

Phía sau lưng được an ủi chăm sóc, cấp tốc bùng lên lửa tình, Hình Minh cả người thoải mái run rẩy, rên rỉ.

Ngu Trọng Dạ một bên hôn một bên hỏi cậu, chương trình ngày mai chuẩn bị xong?

Hình Minh thành thật trả lời, Tô Thanh Hoa tự mình chọn đề tài, nội dung liên quan tới việc vén tấm màn đen trộm cắp trong nghề khâm liệm. Cậu có chút ghét bỏ vì đề tài này quá nhỏ, việc hiếu hỉ, chuyện nhà người ta, căn bản không đủ chỗ để cho cậu phát huy khả năng. Trong giới truyền thông này có hai loại người, một là miệng giấu dao nhọn, hai là đầu lưỡi gắn hoa, Hình Minh tự nhận thấy tính cách mình không phù hợp với người thứ hai, cho nên dốc sức muốn làm người tài ba trong loại người thứ nhất.

Bàn tay Ngu Trọng Dạ trượt từ lồng ngực xuống bụng dưới Hình Minh, vòng vèo một hồi, môi lại trở về bên tai Hình Minh, dọc theo vành tai hôn xuống. Vừa là tình nhân cũng là sư phụ, Hình Minh bị trêu đùa cả người nhũn như bún. Nhưng đài trưởng Ngu vẫn khí tức bất loạn, còn có thể tranh thủ lúc rảnh rỗi, dạy dỗ Hình Minh, hắn đưa ra vài kiến nghị đối với đề tài mới của cậu, tuy lời ít nhưng tựa như vén mây thấy nguyệt.

 Môi Súng ( Thần Thương )- Kim Lăng Thập Tứ SaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ