Môi súng – Chương 35
Edit & Beta: Direct Kill
Thức trắng một đêm ôn lại các kiến thức toán học và các dạng đề thi, lần thứ hai gặp lại Thôi Hạo Phi, Hình Minh rõ ràng đã có niềm tin hơn nhiều, còn cùng cậu ta vùi đầu nghiên cứu “Vấn đề cải cách thời gian nghỉ hưu của công chức”. Hình Minh không nhắc một lời nào tới chương trình của mình, Thôi Hạo Phi cũng không chủ động nói tới, nhưng hai người vẫn hiểu ngầm ý nhau, nếu không thì sao có câu ngưu tầm ngưu, mã tầm mã đây, người thông minh vẫn luôn yêu thích giao thiệp với người thông minh.
Lúc Hình Minh gần đi, Thôi Hạo Phi đột nhiên mở miệng: “Thật ra anh cũng là gay đúng không.”
Hình Minh không chút nghĩ ngợi, lập tức phủ nhận: “Anh không phải.”
“Không phải? Anh định lừa ai?” Thôi Hạo Phi liếc mắt một cái, thần sắc hoài nghi, “Anh nhìn chân anh đi, đẹp như vậy nhưng lại không khép kín được, còn có cặp mông, cũng không phải hình dạng của thẳng nam.”
Hình Minh theo bản năng cúi đầu nhìn bên dưới mình.
“Lừa anh thôi.” Thôi Hạo Phi trên giường bệnh ngửa mặt cười to, phất tay nói, “Anh ngày mai trở lại đi.”
Lần thứ ba Hình Minh gõ cửa phòng bệnh của Thôi Hạo Phi, thái độ của cậu đột nhiên thay đổi, cậu ta bấm chuông ở phía trên đầu giường của mình, đồng thời la to, đuổi Hình Minh cút ra ngoài.
Sau khi rời khỏi bệnh viện, tâm tình Hình Minh bỗng nhiên chán nản, trở về văn phòng lại nghe Nguyễn Ninh báo cáo, đề tài gửi lên trên bị trả trở về, người của phòng biên tập vẫn giữ nguyên ý kiến, chương trình mới tuần kế tiếp phải đáp ứng hai chữ, ổn thỏa.
Hình Minh quay người bỏ đi, rõ ràng là muốn đến phòng biên tập ba mặt một lời.
Lãnh đạo phòng biên tập tên là Vương Bạc Chu, trước đây trong trung tâm tin tức mọi người gọi hắn là Vương Phong Tử (Vương điên rồ), sau đó lại đổi thành biên tập Vương. Biên tập Vương tốt nghiệp khoa triết học trường đại học Bắc Đại, dáng vẻ khá giống với các phần tử tri thức lạc hậu, đeo mắt kính, đầu đã hói. Tuy nói ngày thường nghiêm túc thận trọng, có nề nếp, nhưng tục truyền lại rằng khi còn trẻ cũng là một người gan dạ không sợ bất cứ điều gì, những năm 80 ngày đó hắn tự mình vác theo camera đi ra tận tiền tuyến. Một người một ngựa thâm nhập vào địa phận Afghanistan cùng người dân địa phương kháng chiến chống quân đội Liên Xô đồng thời còn ôm súng trường bắn xe tăng địch, mang về những bức ảnh chân thực so với Liên đoàn báo chí(1) chụp còn quý giá hơn.
(1) Liên đoàn Báo chí (tên tiếng anh Associated Press viết tắt AP), là một thông tấn xã của Hoa Kỳ lớn nhất trên thế giới. Với phóng viên báo và phóng viên ảnh làm việc trong hơn 200 văn phòng trên khắp hành tinh, AP là một trong những nguồn cung cấp tin tức lớn nhất cho thế giới. AP cung cấp tin tức, ảnh chụp, ảnh đồ họa và những dịch vụ phát thanh cho hơn 1700 tờ báo và khoảng 6000 radio và đài truyền hình ở Hoa Kỳ.
Một tên hậu bối hùng hổ dọa người như cậu, biên tập Vương dĩ nhiên tức giận, cậu ta là đồ đệ của ai? Dám làm càn mà nói chuyện như vậy? Tô Thanh Hoa? Khó trách! Tô Thanh Hoa ngoại trừ ngông cuồng còn có cái gì? Cũng chỉ dạy con cháu mình sai lầm thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Môi Súng ( Thần Thương )- Kim Lăng Thập Tứ Sai
AléatoireTác giả: Kim Lăng Thập Tứ Sai Thể loại: Hiện đại, đô thị tình duyên, bao dưỡng Mình nói cho vuông luôn nhé, truyện không dành cho dân sủng thụ, cả thụ và công có thể sẽ khiến cho bạn không thích, đọc truyện có thể sẽ khiến bạn ức chế, truyện có rất...