chương 23

3.1K 166 24
                                    


Môi súng – Chương 23

Edit & Beta: Direct Kill

“Tao con mẹ nó hôm nay phải giết mày!” Liêu Huy một tay bưng trán bị đập đến chảy máu, một tay chỉ vào Hình Minh mắng to, “Mày là cái loại không biết suy nghĩ, đê tiện!

Liêu Huy thấy Hình Minh đã ở trong lòng Ngu Trọng Dạ, nhất thời bắt không được cậu, liền đem tóc mái vén lên, lộ ra cái trán đã nhuốm máu nói: “Anh rể, anh nói xem bây giờ nên làm sao.”

Máu chảy đầy mặt nhìn cực kỳ dọa người, nhưng thực ra vết thương cũng chỉ rách khoảng 3 cm do bị một vật sắc bén đập vào, so với lão Trần lúc trước ngã xuống đất bất tỉnh tại chỗ, đã xem như là may mắn lớn rồi.

“Còn đứng như trời trồng như thế làm gì.” Thủ hạ của Liêu Huy dù vớ vẩn nhưng vẫn có rất nhiều người, đều là những tên độc ác như lang sói, bây giờ bọn chúng đứng trong phòng này, lại lại còn xách gậy theo. Nhìn đám người đang đứng vây quanh không ít, Ngu Trọng Dạ cười khẽ, vỗ vỗ vai Hình Minh, hời hợt nói: “Đi xin lỗi Liêu tổng đi.”

Ngu Trọng Dạ nếu không cứu cậu, với tính khí của Liêu tổng Thịnh Vực chắc chắn sẽ đánh cậu đến khi không lết nổi mới thôi. Hình Minh cầu cứu ngẩng mặt lên nhìn Ngu Trọng Dạ, lại không nhìn ra trên mặt của hắn đến cùng có ý muốn giúp đỡ mình không, cặp mắt kia như cũ bình tĩnh mà thâm thúy, lạnh lùng nhưng cũng ám muội, Hình Minh do dự một chút, cuối cùng vẫn là thuận theo mà đến gần Liêu Huy.

Còn chưa kịp há mồm, đã nghe thấy người đàn ông phía sau nói, quỳ xuống.

Âm thanh Ngu Trọng Dạ thâm trầm sâu dày, mang theo cảm giác ngột ngạt.

Người ta nói dưới đầu gối nam nhi có vàng, nhưng bây giờ vì bảo toàn tính mạng nên không thể không quỳ, nhưng Hình Minh vẫn do dự, phiền phiền nhiễu nhiễu, nửa ngày, mới chậm chạp gập đầu gối, quỳ xuống trước mặt Liêu Huy.

“Liêu tổng —— ”

Con vịt đã cho vào nước sôi thì không thể bay, nhưng vẫn có thể mổ người một cái, Liêu Huy sớm không thể đè nén được lửa giận, còn chưa đợi Hình Minh quỳ xuống hẳn, đã vung tay cho cậu một cái tát.

Một tát này lực rất lớn, khiến cả đầu Hình Minh vang lên những tiếng “Ong”, như bị một tiếng sấm nổ ở bên tai. Ánh mắt cậu mở to, cả khoang miệng đầy mùi máu tanh, cậu kinh ngạc nhiều hơn là tức giận, trước đây vì điểm thi, vì thành tích, hoặc vì những chuyện nghịch ngợm gây sự, Hình Hoành cũng sẽ lấy dây lưng quất cậu, cậu nhanh chân, chạy trốn, hoặc dựa vào lí lẽ biện luận mà cãi, dù thế nào cũng chống chế lại… Nói chung sống chừng hai mươi năm, chưa từng để cho người nào có thể tùy ý đánh mình.

Hình Minh nuốt xuống ngụm nước bọt đầy máu, ngẩng đầu, lạnh lùng nhìn Liêu Huy, hàm răng cắn chặt đến mức vang lên tiếng ken két.

Ánh mắt quấn lấy người vừa đánh cậu như muốn đánh trả lại cho hắn một cái, Liêu Huy ngại một bàn tay còn chưa đủ, giơ tay liền muốn đánh Hình Minh cái nữa.

Giọng nói Ngu Trọng Dạ đúng lúc truyền tới: “Được rồi.”

Cánh tay Liêu Huy miễn cưỡng dừng lại giữa không trung, không dám đánh xuống cái nào nữa, chỉ thuận thế đem hai tay giơ qua đỉnh đầu, làm ra một tư thế đầu hàng, chậm rãi lui về phía sau hai bước, “Nếu anh rể đã lên tiếng, em đương nhiên sẽ nể tình anh. Chỉ là,” dừng một chút, Liêu Huy xoay người, bày ra bộ mặt hung ác, “Em tuyệt đối sẽ không để mình bị đánh vô ích như thế.”

 Môi Súng ( Thần Thương )- Kim Lăng Thập Tứ SaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ