Chương 15

3.3K 168 1
                                    

Môi súng – Chương 15

Edit & Beta: Direct Kill

Hình Minh nghe lời ra cửa chờ, hơn một giờ sau, chiếc ô tô màu đen mới khoan thai chạy đến.

Ban đêm gió không nhỏ, như dao sắc bén, vù vù cắt qua mặt. Hình Minh đứng lâu, cả người đã có chút đông cứng, chiếc Mercedes-Benz dừng lại trước mặt cậu hơn năm phút đồng hồ, cậu cũng không phản ứng muốn lên xe.

Ngu Trọng Dạ không mở miệng, ngược lại Lão Lâm chủ động nói chuyện với Hình Minh: “Phát thành viên Hình, chờ đã lâu rồi?”

“Bình thường.” Hình Minh ngồi lên xe, mặt không đổi sắc đáp một câu, không phải tức giận, mà do mặt bị đông cứng.

Lão Lâm xoay vô-lăng, giải thích nói: “Tình hình giao thông không được tốt lắm.”

Hình Minh vốn tưởng rằng Ngu Trọng Dạ đưa mình về nhà hắn làm việc, nhưng rất nhanh đã phát hiện ra chiếc xe chạy hướng ngược lại, vì vậy hỏi: “Chúng ta đi đâu vậy?”

Ngu Trọng Dạ nói: “Đến thăm một người quen cũ.”

Chiếc xe đang chạy băng băng đột nhiên rẽ phải, chạy qua hai cái đèn giao thông, Hình Minh nhận ra con đường này —— cậu cũng thường hay lái xe đi qua, đây chính là con đường đến nhà Tô Thanh Hoa.

“Hai người quen nhau sao?” Khi Tô Thanh Hoa bị thương thì lúc đó Ngu Trọng Dạ chưa là đài trưởng đài Minh Châu, chắc cũng có quen biết sơ, nhưng Tô Thanh Hoa không chỉ một lần thể hiện bản thân có bao nhiêu sự chướng mắt với Ngu Trọng Dạ, ở trong mắt y, hành động của vị đài trưởng đài Minh Châu đã đi ngược lại chân lý nhiều năm của đài Minh Châu, hắn lạnh lùng, không chút tình nghĩa, bị lợi ích làm cho mê muội, không phải người trong giới truyền thông, càng không xứng là nghệ thuật gia.

“Đâu chỉ quen biết.” Ngu Trọng Dạ nhắm mắt dưỡng thần.

“Em muốn y xuống núi?” Đã từng là nhân vật đứng đầu trong giới truyền thông, là lá cờ đi đầu, cho dù bây giờ hổ lạc đồng bằng, cũng chắc chắn sẽ không vì mưu sinh mà cúi đầu. Hình Minh biết rõ con người Tô Thanh Hoa, cho nên cậu có lòng tin chắc chắn, “Sư phụ sẽ không đồng ý trở lại đài Minh Châu, nhất định sẽ không.”

Ngu Trọng Dạ xoay đầu nhìn Hình Minh.

Hình Minh nhíu mày: “Đánh cuộc?”

Ngu Trọng Dạ cười ra tiếng, ngay cả Lão Lâm cũng cười.

Hình Minh biết bọn họ cười cái gì, cười cậu kiêu ngạo không biết gì. Cậu trước mắt ngoại trừ bề ngoài cùng thân thể này, thì cũng chẳng còn vốn liếng gì. Nếu như thắng thì có thể ra yêu cầu với Ngu Trọng Dạ, thua thì chẳng ảnh hưởng gì, mà ít nhất chương trình mới có được nhà sản xuất, Hình Minh tính toán trước sau, thấy thế nào mình cũng không chịu thiệt.

Ngu Trọng Dạ hôm nay tựa hồ rất có hứng thú, phản ứng lại Hình Minh quấy nhiễu, hỏi cậu: “Muốn thế nào?”

“Tổ của em gần như đã được thành lập xong, phần lớn là nhân viên tạm tuyển. Có mấy người đã đề cập yêu cầu với em, ký hợp đồng chính thức thì họ không dám nghĩ đến, chỉ muốn hỏi một chút nếu như chương trình thành công, có thể được biên chế sang đài khác hay không?”

 Môi Súng ( Thần Thương )- Kim Lăng Thập Tứ SaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ