97

4.5K 122 22
                                    

Môi súng – Chương 97

Chương 97

Edit & Beta: Direct Kill

Trước khi Hình Minh gặp mặt Thôi Văn Quân, cậu đã cùng bác sĩ thảo luận qua bệnh tình của Ngu Trọng Dạ, vị trí của khối u không thích hợp để giải phẫu, bác sĩ kiến nghị nên trị liệu từ từ, lòng cậu có lo lắng, đối với câu chuyện Thôi Văn Quân kể lại không quá tập trung lắng nghe.

Đại khái chỉ nghe được, Thôi Văn Quân nghỉ việc để chăm sóc cho con trai, hai cha con tạm thời không có chỗ ở cố định, sinh hoạt giật gấu vá vai.

Lúc nói chuyện Thôi Văn Quân luôn khóc không ngừng, nhưng khi nhắc đến con trai ánh mắt vẫn ánh lên niềm kiêu hãnh như cũ, ông nói, sau chuyện này, nó chưa bao giờ oán trời trách đất, không nghĩ tới cuộc sống sau này của chính mình, chỉ muốn đòi công đạo cho mình cũng như đồng nghiệp.

Thôi Hạo Phi nhờ cha mình điều tra, tuy rằng bây giờ nửa thân dưới cậu đã bị bại liệt, nhưng những người cùng thử thuốc với cậu cũng xuất hiện phản ứng nghiêm trọng tương tự. Những người tình nguyện đặt mình vào nguy hiểm như thế này thường được mọi người gọi là “kẻ liều mình”, đó có thể là những học sinh nghèo đi làm thêm, cũng có thể là những người làm công trình độ giáo dục thấp, Thôi Hạo Phi cho rằng mình phải lên tiếng thay bọn họ.

Đa số thời gian Hình Minh đóng vai người nghe, tình cờ mới xen vào đôi lời, hỏi một chút tình hình của những người khác. Nếu đổi lại trước đây, cậu sẽ phấn khởi như sói ngửi thấy mùi máu tanh, nhất định phải tìm hiểu để làm rõ thực hư, ngẫm lại vấn đề thử thuốc cũng như các đại lý trung gian của các công ty dược phẩm trước nay đều rất đáng ngờ, quả thực là một đề tài tốt để thâm nhập đưa tin.

Nhưng cậu đã đánh đổi tất thảy để làm rõ sự thật cho vụ án của Lưu Sùng Kỳ. Hiện tại ‘Tầm nhìn Đông Phương’ đổi chủ, nếu cậu muốn phỏng vấn cũng phải có sự cho phép của Lạc Ưu.

Tình huống so với tưởng tượng của cậu nát hơn nhiều.

Thôi Văn Quân lấy chìa khóa mở ra cánh cửa rỉ sét loang lổ, tầng chót của căn nhà vô cùng ẩm ướt, trên tường từng mảng nấm mốc xanh đen, trong không khí tràn ngập mùi lạ.

Lão Thôi nhìn ra sắc mặt Hình Minh khác thường, vội vàng giải thích, con trai mình hiện giờ không thể tự đi vệ sinh được, ông thường dùng nước ấm lau rửa cho cậu.

Khi Hình Minh nhìn thấy Thôi Hạo Phi không khỏi sợ hết hồn, cậu thanh niên nằm trên giường gầy gò chỉ còn da bọc xương, da dẻ xám trắng khô ráo, tựa như bị nấm, chỉ có đôi mắt sáng ngời như trước, vẫn là ánh mắt của cậu thiếu niên mười bảy mười tám tuổi.

Thôi Hạo Phi vừa thấy cậu liền vẫy tay, cười ha hả gọi: “Biên tập viên Hình, đã lâu không gặp.”

Hình Minh lắc lắc đầu, mỉm cười nói: “Bây giờ tôi đã không còn làm biên tập viên nữa.”

Thôi Hạo Phi được cha đỡ ngồi dậy, nghịch ngợm nháy mắt với cậu một cái: “Anh cũng không phải là thẳng nam nữa.”

Thấy Hình Minh không hiểu nhìn mình, cậu nhóc liền bĩu môi chỉ về phía chân của Hình Minh: “Vẫn là đôi chân bán đứng anh, anh hãy nói thật cho em biết, có phải là hàng đêm đều cùng người ta làm chuyện đó, nên bây giờ chân không khép lại được?”

 Môi Súng ( Thần Thương )- Kim Lăng Thập Tứ SaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ